💗💗CHAPTER 10💗💗

2 0 0
                                    

Pag katapos ng aming practice ay pumunta na kaming tatlo sa changing room pagkatapos ay naghiwa hiwalay na kaming tatlo dahil sa may kailangan pa silang gawin ....

"Una na ako minah may pupuntahan pa kasi ako ehh"...seojin.

"Ahh ganoon ba sige ingat ka "...minah.

"Um ako rin minah may bibilihin pa si omma at kailangan ko siyang samahan"...seolhyun.

"Ahh ganon rin ba sige na alis na kayo ingat nalang"...minah

**

Nang pag kaalis nila ngayon ay nag iisa na ako nang pag kalabas ko ng changing room nagulat ako ng may biglang dumating na groupo ng mga babae at mukhang familiar ang mukha ng isa sa kanila ayy nalala ko na si anah at mukha siyang galit ..

"Well ,well, naandito ka pala"..anah

"Sorry excuse me aalis na ako pwede maki raan"..minah.

"Hindi pwede dito kalang "....anah

"At bakit naman"...minah

"Ang saya mo siguro no na inaagaw mo yung boyfriend ko ".....anah.

"Ano ba wala akong alam diyan sa sinasabi mo at isa pa hindi ko siya inaagay sayo dahil hindi naman siya sa iyo nakakLimutan mo yata na break na kayo matagal na"....minah.

(Shouting )Ang lakas ng loob mo na sabihin yan sa akin ahhh!!!.... Anah

Tumango na lang ako ng tinangka niya akong sampalin wala Kong magawa ng oras na iyon dahil naandoon rin ang mga kasamahan niya ,pinikit ko nalang ang mga mata ko at inantay nalang ang sampal na tatama sa mukha ko pero nagulat nalang ako ng hindi tumama sa mukha ko ang sampal nang pag kadilat ko nagulat nalang ako ng nakita ko si Jungkook hawak niya ang kamay ni anah ....

"Ano ba anah tigilan mo nga yang si minah wala siyang kasalanan umalis na nga kayo " ...Jungkook.

Nang nag alisan na ang groupo ni anah nahiya talaga ako dahil sa hindi ko inaasahan na gagawin yun ni Jungkook para sa akin ..

"Minah mag ingat ka nga mapapahamak ka pa "...Jungkook

Nang dahil sa hiya ko wala akong masabi kundi mag sorry lang ..

**

Jungkook

Katatapos lang ng aming practice para sa Js agad akong pumunta sa changing room habang nag lalakad ako may narinig akong maingay sa changing room kaya pinuntahan ko yun..

Nang pagka punta ko sa changing room ng mga babae nakita ko si anah na tatangkain niyang sampalin si minah  nakaramdam ako ng awa kay minah kaya pinigilan ko ang kamay ni anah ..

Pero buti nalang napigilan ko si anah nagulat siya ng makita niya ako hindi rin siya maka pag salita sa ginawa ko....

Nakaramdam talaga ako ng awa para lay minah wala siyang ibang masabi kundi sorry napansin ko na may tumulong luha sa kanyang pisngi habang siya ay naka tungo ....

**

Hello Guy's so what do you think maganda ba ang chapter na ito o boring parin..pero sana ay magustuhan ninyo itong chapter ..

💟💟💟💟Bye bye 💟💟💟💟

Forever With My Crush ( A BTS JUNGKOOK FANFICTION)(COMPLETED)💖💖💖💖Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon