💞💞CHAPTER 8💞💞

3 0 0
                                    

Lumipas na ang ilang buwan at naka move on na rin si Jungkook  pero hindi ko lang alam kung si anah ay ganoon rin hindi kaming naging close ni anah hindi ko alam pero naiilang talaga ako sa kanya kapag lumalapit siya sa akin at tsaka nag karoon rin siya nang group sa school namin sa tagal tagal na rin ni anah sa school namin  nalaman ko rin na masama pala ang kanyang ugali nam bubully siya nang mga student na alam niya na hindi lalaban sa kanya kasama ng kanyang gropu lahat ng student ay takot sa kanya siya rin ang naging lider ng kanilang group ....

**

Habang nag rereview ako sa room namin ganoon parin as usual maingay parin may kanya kanya silang mga mundo may nag susulat sa board ,may naghaharutan, meron namang nag kwekwentuhan ,may iba naman na lakad ng lakad biglang dumating ang aming teacher silang lahat ay nagmadali na umupo biglang tumahimik ang aming classroom ..

"Ok class I'm happy to tell all of you dahil sa malapit na ang ating Js prom" ..teacher

Nag kaingay ng marinig iyon ng mga kakasse ko at ako rin biglang pumasok sa isip ko si jungkook kung ano kaya ang feeling ng maisayaw niya...hehehe

"OK pipili ako ng mga representative para turuan na nang cutilyon de honor sige yun muna na " ..teacher

"OK po sir" ...students

**

Nang pagkaalis ni sir ganon ulit maingay ulit ang aming classroom pero nang time na yun dumating na ang tunay na teacher namin sa time na iyon at inumpisahan na ang lesson nagkaroon kami nang pagsusulit at ang saya ko kasi nakakuha ako ng mataas na score hindi siya perfect pero isa ako sa mga highest sa room namin hanggat sa maya maya ay recess na..

**

"Hi minah balita ko nakakuha ka ng mataas na score kanina at ikaw rin ang naging isa sa mga highest  congrats "...seojin.

"Ayy yun ba thank you "...minah

"Yeah congrats minah  ang galing mo talaga "...seolhyun

"Hehehe thank you "...minah

"Kain na tayo" ..minah

"Sige mag order na tayo ng kakainin natin"..seojin

"Tara na pumila na tayo"... Seolhyun

Pagkatapos namin na maka pag order nang aming Kakainin ay umupo na kami sa isa sa mga bakante na upuan habang kumakain kami ay nag kwekwentuhan kami pinag uusapan namin ang tungkol sa Js iniisip namin kung sino ang mag sasayaw sa amin grabe ang saya isipin na ang mag sayaw sa iyo ay yung taong crush mo yung mahawakan yung hands niya habang sumasayaw kayo ...hehehe

Noong natapos na kaming kumain ay naghiwa hiwalay na kaming tatlo pumunta na kami sa kanya kanya naming classroom.....

Nag umpisa na ang aming classe sa math yung mga kaklase ko hate nila raw yung math pero ako love ko yung ang saya kaya mag solve nang mga numero...hehehe..

Forever With My Crush ( A BTS JUNGKOOK FANFICTION)(COMPLETED)💖💖💖💖Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon