Im Nayeon trong trường thường xuyên được mọi người ca tụng là mỹ nữ đáng yêu, học giỏi, tốt bụng, hiền lành, lương thiện, hòa đồng,... Mọi tính từ đẹp đẽ nhất đều được giành cho nàng.
Nàng ngày nào cũng nhận được hàng trăm bức thư tỏ tình dưới ngăn bàn hoặc là được tặng quà đến tận lớp học. Tuy vậy nàng vẫn chưa nói lời đồng ý với bất kỳ ai.
Bởi vì người nàng yêu là Hội trưởng Myoui Mina.
Nayeon gặp được cô trong một lần đi dạo xung quanh sân trường. Nàng chỉ là vừa đi lung tung vừa suy nghĩ về tình yêu của cuộc đời mình. Gần đó lại có một sân bóng. Một học sinh do sức đá có hơi mạnh nên trái bóng văng ra khỏi sân. Đám nam sinh đó cô sức gọi nàng í ới nhưng nàng lại không nghe thấy. Trái bóng đã rất cận kề nàng nhưng bất chợt nó lại rơi xuống đất.
Hương thơm bạc hà quyến rũ. Nụ cười tỏa nắng.
''Cậu có sao không? Xin lỗi vì đã ôm cậu. Thật ra là do trái bóng không phải tại tớ đâu!''
Chỉ là cái xoa đầu ấm áp nhưng nàng lại đỏ ngượng cả mặt, tim đập thình thịch. Thậm chí nàng còn có cảm giác rung động.
Rơi vào lưới tình với người mình chỉ mới gặp đúng là chuyện khó tin. Có thể là do nàng đọc '' Yêu em từ cái nhìn đầu tiên '' quá nhiều.
Để đính chính lại chuyện này nàng đã phải mất giá đòi tặng quà cảm ơn cho người ta. Mặc dù người ta chẳng cần. Thế là từ ấy hai người họ quen nhau.
Sau khi được tiếp xúc với Mina một khoảng thời gian khá dài, nàng phát hiện chuyện yêu Hội trưởng Myoui không phải là trò đùa mà là nghiêm túc.
Nhưng ông trời chớ trêu. Nàng chỉ là người đến sau. Người Mina thầm mến là Hirai Momo.
Cô lúc nào gặp nàng cũng nhắc đến Momo. Hầu như từ Momo luôn được nhắc đến trong cuộc trò chuyện của cô và nàng.
Nàng mỗi ngày lại thấy Mina trầm từ dưới góc cây cổ thụ. Thường là cô lại ghen với Jungyeon hoặc có thể là lại không được Hirai để ý đến. Những lúc như thế nàng luôn đến và tâm sự cùng cô.
Cuộc đi chơi giữa nàng và cô từ khi nào đã gia tăng lên rất nhiều. Chủ nhật tuần nào họ cũng cùng nhau đi chơi.
Cả hai đã có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Cả hai đã từng đi công viên giải trí, cả hai đã từng đi ăn, cả hai đã từng đi xem phim, cả hai đã từng đi trượt tuyết,...
Rất nhiều kỉ niệm họ đã từng đi qua.
Nàng tự hỏi nàng xuất hiện bên cô còn nhiều hơn Momo. Thế sao nàng mãi cũng không lọt vào trái tim của cô. Phải chăng là tim cô chưa đủ rung động khi ở bên nàng.
..
Hôm ấy Nayeon vẫn đi học như thuờng ngày. Vẫn là khuôn mặt đáng yêu vô đối. Nàng là đang nghĩ đến cuộc đi chơi sắp tới, họ nên đi đâu.Mỉm cười với suy nghĩ của mình thì đột nhiên có một nam sinh hì hục chạy vào lớp.
- Hội trưởng Myoui vừa mới tỏ tình với Hirai Momo!!