Paridise

2.2K 138 1
                                    

Cô và nàng là thanh mai trúc mã.

Năm cô 6 tuổi, nàng 8 tuổi.

Cô tự nhiên dạo gần đây thích qua nhà nàng lắm mà qua mình không thì kì lắm. Thế là lần nào qua cô đều mua 2 cây kẹo cho nàng. Nàng ngây thơ lắm, cô tặng thì lấy. Suốt tháng đó cô ngày nào cũng qua nhà cô. 30 x 2 thì bằng bao nhiêu nhở ? Khỏi tính !Sau khi được một tháng ăn kẹo cô cho thì nàng đau răng inh ỏi. Hai cây răng của của nàng cứ lung lơ mãi. Tức giận nàng bắt cô cùng nàng đến nha sĩ. Về đến nhà nàng khó chịu lắm! Tự nhiên có lỗ hổng trước hàm răng, rồi mốt sao dám nói chuyện với cô nữa. Cô mà thấy sẽ chê nàng xấu rồi chơi với người khác mất. Những ngày sau đó, nàng liên tục đeo khẩu trang mặc dù trời có nóng.

Đêm đó cô qua nhà nàng ngủ cùng. Nàng bắt cô phải tìm sao băng cùng. Quá buồn ngủ cô nói đại có sao băng chạy ngang. Nghe nói, nàng chấp tay cầu nguyện cho hai cây răng mau mọc lại. Điều ước của nàng thành sự thật chỉ là hơi lố một tý. Cô thật sự rất bất ngờ khi nàng lột khẩu trang và bên trong là hai cây răng thỏ.

Cô đã phải chịu trách nhiệm với nàng

Năm cô 8 tuổi, nàng 10 tuổi

Sắp đến sinh nhật nàng, cô đã tranh thủ thời gian để kiếm quà cho nàng. Cô đã đi hết mấy cái tiệm trong xóm mà vẫn chưa tìm được cái nào ưng ý. Bỗng nhiên cô đi qua cửa hàng bán thú nhồi bông. Như có ai sai khiến cô đi vào bên trong. Cô bắt gặp một con thỏ nhồi bông nằm cô độc trên kệ. Trông nó giống nàng nhỉ? Cô nhanh chóng đem nó đến quầy tính tiền như sợ ai sẽ mua mất nó.

Trên đường đi về, cô đi ngang khu đất trống của tụi trẻ trong xóm. Bọn con trai thấy cô đang cầm thỏ bông xinh xắn trên tay, bản tính tham vọng trồi lên bọn chúng ép cô phải đưa ra còn không thì khỏi về. Còn mấy tiếng nữa là sinh nhật chị rồi mà còn gặp phải bọn này nữa. Một tên con trai đấm một cú thật mạnh vào má trái của cô khiến cô bật ngửa suýt thì làm rơi món quà của chị. Cô tức giận đánh trả. Vậy là xuất hiện cuộc ẩu đã. Trời đổ mưa bọn con trai ngạo mạn bỏ chạy. Cô chạy về nhà ngay sau đó, lấy thân mình bao bọc lấy món quà yêu quý của chị. Trời tạnh, về đến nhà người cô nóng liên hồi. Mẹ nhất quyết không cho cô đến dự sinh nhật của nàng. Cô đành nhờ mẹ mang món quà sang nhà nàng.

Bữa tiệc tàn, nàng ngồi chờ cô mòn mỏi. Cô quên sinh nhật nàng à! Mẹ cô đem một quà đến. Nàng hỏi cô đâu rồi. Mẹ cô bảo cô sốt cao không đến được. Nàng vội chạy đến nhà cô. Người cô đầy vết bầm. Gặn hỏi thì bảo bị đám con trai đánh. Cô vừa tức giận vừa kể lại cho chị nghe. Giọt nước mắt lăn dài trên khóe mi. Cô đã phải dỗ nàng suốt nguyên đêm.

Cô hứa không làm nàng khóc vì cô nữa

Năm cô 15 tuổi, nàng 17 tuổi

Cô đang đi mua đồ cho mẹ thì thấy được nàng cùng một tiền bối đang đi mua sắm đồ dành cho các cặp tình nhân. Nàng đưa chiếc lắc đôi lên ngắm nghía rồi hỏi tiền bối bên cạch có đẹp không. Chợt cô cười buồn. Nước mắt không hẹn chảy đầy trên gương mặt xinh xắn. Tim cô đau quá !

Cả ngày hôm đó cô nhốt mình trong phòng, toàn thân đau đớn ôm lấy gối mà khóc. Cách li mình với mọi thứ xung quanh. Ngày hôm sau, cô không đưa rước nàng đi học như thường ngày, không qua lớp nàng như thường ngày, không hỏi bài nàng như thường ngày, không ăn chung với nàng như hằng ngày,... Rất nhiều cái thường ngày xảy ra nhưng cô không làm nữa. Cô tự đích thân đưa em hậu bối từng tỏ tình mà em từ chối vì nàng, cô qua lớp em, giải đáp thắc mắc cho em, ăn chung với em,...

(Series) [MINAYEON] Hường phấn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ