#2: " Kim Seok Jin , em phải thuộc về tôi !"

374 39 1
                                    

- Sáng hôm sau -
_" Omo...Jinie...cậu...sao...vậy..?" - Jimin giật mình khi thấy cậu vừa bước xuống.

_" Sao...vậy...*Oáp*"- Cậu ngái ngủ nói.
_" Sao...mắt...cậu..lại...thâm cuồng lên vậy ?" - jimin ngạc nhiên hỏi.
_" Thâm...sao...Ko có gì đâu.. " - Cậu ngái ngủ đáp.
_" Đánh răng rửa mặt rồi mà vẫn buồn ngủ hả ? Mau vào ăn sáng đi để tớ lên gọi Yoongi xuống . Hôm nay tớ có thử nấu ăn đó. Cậu xem xem tớ nấu có ngon ko ?" - Jimin vừa nói xong liền chạy lên tầng.
●Tại bàn ăn●
_" À nè Jinie , cậu hôm qua có phải thức đêm để nhắn tin với anh nào đúng ko ?" - Jimin nghi ngờ hỏi.
_" Thật vậy sao ? Khai mau ,đang lén lút với anh nào mà giấu bọn tớ . Hửh ?" - Yoongi nghi hoặc hỏi.

_ " Đâu..có...đâu...chứ..Mau ăn..đi !" - ấp úng nói.

_" Haizzz, xem ra là chúng ta phải điều tra rồi Min ah !" Yoongi lắc đầu nói,

_" Đúng vậy ! À mà các cậu thấy tớ nấu ngon ko ?" - Jimin đáp.

_" Ừm , cũng ngon đó" - Cậu và Yoongi đồng thanh nói.

_" Thật vậy sao ? Cảm ơn nha !" - Jimin vui vẻ hỏi.

*Sau khi ăn xong*

_ " Thôi bye các cậu nha, mình đi làm đây !"- Cậu vẫy tay chào rồi chạy thật nhanh đến chỗ làm việc.

_ " Ừm !" - Jimin và Yoongi đồng thanh chào lại .

* Tại Jeon Gia*

_" Thư ký Lee, anh mau gọi tài xế cho tôi !"

_" Vâng thưa cậu !"- Cậu Lee nhanh chóng cúi đầu nói rồi liền đi gọi tài xế.

- Anh vừa nói vừa bước xuống. Mọi người hầu trong nhà liền đứng đối diện với nhau cung kính chào anh.

_" Chào thiếu gia !" - Mọi người hầu trong nhà đồng thanh cúi chào nói.

_ Anh ko nói gì mà bước thật nhanh ra xe rồi đi.

_Vẫn như thói quen , anh thường ngồi nhâm nhi cốc cà phê trên tay rồi ngắm đường phố. Bỗng nhiên anh hỏi .

" Thư ký Lee , việc tôi nhờ điều tra đã có kết quả chưa ?" - Anh lạnh lùng nói.
" Có kết quả rồi thưa cậu !" Cậu Lee vừa nói vừa lấy ra trong túi một tờ giấy rồi đưa cho anh.
* Trong tờ giấy *

Tên: Kim Seok JinTuổi : 20Bố : Kim NamjoonQuan hệ : Ko cóBạn: Park Jimin, Min Yoongi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên: Kim Seok Jin
Tuổi : 20
Bố : Kim Namjoon
Quan hệ : Ko có
Bạn: Park Jimin, Min Yoongi.
Công việc hiện tại : Nhân viên quán cafe Line.
_ Anh chăm chú đọc mà ko hề bỏ sót một chi tiết nào. Đọc xong anh lạnh lùng cong khóe môi.

" Thư ký Lee , có phải hôm nay chúng ta sẽ đến cafe Line đúng không ?" - Anh lạnh lùng hỏi.

" Vâng thưa cậu !"

" Vậy thì báo với quản lí cafe rằng hôm nay tôi sẽ ko đến đó mà ngày mai tôi sẽ đến " - Anh thản nhiên nói.

"Vâng" - Thư ký Lee đáp rồi gọi điện tới quản lí quán cafe.

" Kim Seok Jin , em phải thuộc về tôi !" - Jungkook pov.

___________☆☆☆☆☆☆☆☆________
Xin lỗi mọi người rất nhiều. Mình bị tắc ý tưởng với cả một số chuyện nên ko viết chap sớm cho mọi người. Xin lỗi vì chap này nhạt nha.
Mong mọi người nhớ ấn ☆☆ nha.
Mình hứa là sẽ ra chap đầy đủ.

[Kookjin] Yêu Em Không Ngừng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ