* 10 phút sau *
".. Phù... phù...Cuối cùng..cũng..đến nơi..phù..!"- Cậu vừa thở vừa nói.
_Nhưng cũng may là cậu ko đến trễ ko là sẽ bị trừ lương. Nếu mà cậu ko còn lương nữa thì cậu sẽ sống sao nếu như ko có tiền mua kem mochi ăn đây .
" Jin, em mau thay đồ rồi đi ra đây. "- Quản lí thấy cậu liền nói.
" Nae " - Cậu đáp rồi chạy vào phòng thay đồ.
* Tại Jeon thị *
_ Anh ngồi nhớ đến kỉ niệm 10 năm trc.
* 10 năm trước *
" Jinie à , tại sao em luôn làm tôi lo lắng vậy hả ? - Anh gầm lên quát cậu.
" Huhu...Jinie đã...lm.. gì mà...Kookie lại mắng Jinie...huhu...Jinie ghét...Kookie..huhu.."- Cậu òa khóc khi nghe Anh mắng. Cậu rất giống con gái ,rất dễ khóc.
" Ngoan, nín đi...Kookie sẽ không mắng Jinie nữa. Ngoan... nín...đi !"- Anh bối rối ôm cậu vào lòng dỗ dành.
_ Anh đã thích cậu từ năm anh 10 tuổi. Cậu lúc đó mới có 7 tuổi nên vẫn còn trẻ con lắm. Anh rất hay ghen khi thấy cậu thân thiết với ai. Anh với cậu chơi với nhau từ nhỏ nên 1 người phát sinh tình cảm là chuyện bình thường.
_ Một hôm ,cậu đang đi dạo cùng 1 bạn con trai khác . Cả 2 cùng trò chuyện thân mật nhưng lại ko để ý rằng tất cả đã nằm gọn trong mắt anh. Anh tức giận đi đến gần cậu lôi tay cậu đi để lại 1 người đứng ngu ngơ ko biết gì. Anh lôi cậu vào phòng khóa cửa chặt chẽ.
" Tại sao em dám đi với người khác. Lại còn trò chuyện thân mật nữa . Có phải em muốn tôi tức điên lên đúng ko ?" Anh bám chặt vai cậu quát to.
( Chấm :Chưa người lớn mà tính chiếm hữu cao ghê. JK: Im đi con kia , cho cái dép bây giờ ! Chấm :Á thui. Xin đại ca nương tay ! )
_ Thấy cậu rưng rưng nước mắt anh lại mềm lòng như nghĩ lại câu nói của cậu nói với người kia anh lại như một con ác quỷ
" Em khóc cái gì chứ ! Em còn nói với thằng đó là mình sẽ là công chúa của đời cậu mà. Em ko được yêu thằng đó !" Anh quát lớn .
" Kookie... à...nghe em giải thích đi...ko phải như anh nghĩ đâu thật ra em với cậu ấy đang tập kịch mà. Mai... trường có kịch mà...huhu.. Tại sao anh lại nổi giận...huhu..Jinie ghét Kookie...huhu..!"-Cậu nhanh chóng giải thích rồi òa khóc.
_ Lúc đó , anh chợt nhớ ra là trường ngày mai có kịch . Vì cậu khá giống con gái nên cậu được cô giáo chọn là công chúa. Tức chết lúc đó cậu lại ko học cùng lớp nên ko hề biết
"Tôi... xin... lỗi... tôi...ko... biết..!"-Anh bối rối ôm cậu vào lòng dỗ dành.
" Em... ghét... anh..huhu.." - Cậu vừa khóc vừa nói . Tay ra sức đẩy anh ra nhưng ko thành. Ngược lại anh còn ôm cậu chặt hơn.
" Ngoan nín đi . Lát nữa anh dẫn em đi ăn kem mochi nha...nha..!" -Anh năn nỉ cậu.
" Huhu... được rồi. Tôi nín..!" - Cậu hé mặt lau nước mắt còn lăn trên má.
" Dụ dỗ thành công !" - Jungkook pov.
_ Nhưng kết quả là trường phải hoãn buổi kịch lại vì anh. Anh là con trai của chủ tịch tập đoàn đứng đầu thế giới nên ai cx phải kính nể. Nhưng anh lại lại ko nhận chức thừa kế đó mà tự tay mình sáng lập tập đoàn đứng đầu thế giới về mọi mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookjin] Yêu Em Không Ngừng !
RomanceCậu gặp lại nhưng lại không nhớ gì . Còn anh , anh vẫn luôn nhớ rất rõ. Anh từng ngày thuần phục cho đến khi cả 2 yêu nhau say đắm thì bí mật của 7 năm trước được giải tỏa. Cậu hận mình khi lại yêu kẻ thù đã giết mẹ mình. Nhưng liệu có phải anh là...