_" Kim Seokjin !! Cậu mau dậy cho tớ!!" _ Jimin lấy 1 hơi rồi hét thật to vào mặt cậu.
_ " Ưm..Cho tớ ngủ thêm chút...nữa đi.." _ Cậu ngái ngủ nói.
_" Sáu rưỡi rồi đó , cậu mau dậy đi không là trễ bây giờ !"_ Jimin tiếp tục hét.
Jimin vừa nói xong được 5 giây thì cậu chợt giật mình mà ngồi phắt dậy.
_"C..cái..gì..đã..sáu..rưỡi...rồi..sao..?" - Cậu hoảng hốt chạy vào làm VSCN.
● 10 phút sau●
_"Bye..các..cậu..nha.."- Cậu vừa nói vừa vội vàng đi.
_" Nè Jin..Jin..Mau..ăn...sáng...đã.."- Jimin gọi cậu.
_" Thật là,.. 2 cái con người này ngủ không biết trời đất là gì rồi dậy trễ. Aishh.. còn cái cục đá kia nữa . Phải lên gọi mới được. - Jimin than vãn.
_Cậu chạy thật nhanh mà không chú ý đến mọi người đang trầm trồ nhìn cậu không ngừng.
_" Cậu bé kia thật đẹp !" - Cô gái 1.
_" Oa ~~ Cậu bé kia là thiên sứ sao?- Cô gái 2.
_" Cậu bé kia xinh quá !" - Cô gái 3.
......pla.....pla...pla......pla..- Phải cậu chính là thiên sứ mà trời đã ban xuống trần gian nhưng lại ban cho một mình anh mà thôi.
● 7 giờ 1 phút●
_" Phù..phù...cuối...phù...cùng.... phù... cũng...đến...nơi...rồi..!"- Vừa thở vừa nói.
- Nói xong cậu liền chạy thật nhanh vào quán cafe cậu làm. Vừa bước vào vào tất cả các nhân viên đang đứng nghe quản lí dặn dò.
_" Em kia , em có phải là Kim Seokjin không ?" - Quản lí đang dặn dò liền quay sang cậu nói.
- Mọi người thi nhau quay về hướng cậu mà trầm trồ khống ngừng.
_" Nae, là em...ạ"- Cậu rụt rè trả lời.
_" Em có biết rằng mình đến muộn 1 phút rồi không ?!"- Vừa nói vừa nhìn đồng hồ.
_"Em..xin...lỗi..ạ !" - Cậu cúi người xin lỗi.
_" Thôi được rồi mau vào trong thay đồ đi !" - Quản lí nhăn nhó nói.
_" N..nae !" - Vừa nói vừa đi vào trong.
●4 phút sau●
- Cậu vừa bước ra làm cho tất cả mọi người ở đây không khỏi ngạc nhiên. Đồng phục ở đây là 1 chiếc áo sơ mi trắng và quần màu đen làm tăng thêm vẻ trắng mịn của cậu. Quản lí vừa nhìn thấy cậu đã đơ rồi cũng định thần lại.
_" Nào , tập hợp lại đây !" - Quản lý.
- Vừa nghe quản lý nói cậu nhanh chóng đến chỗ quản lý.
_" Chắc hẳn mọi người đã biết về quán cafe này. Quán được mở là do chủ tịch của công ty JK đã đầu tư . Ngày mai chủ tịch sẽ đến đây tham quan. Hôm nay là ngày khai trương nên sẽ có rất nhiều khách , nhớ phải phục vụ cho tốt vào . Bây giờ thì mau đi làm việc đi !" - Quản lí nói.
_" Nae"- Mọi người đồng thanh.
- Cậu nhanh chóng làm mọi thứ thật hoàn hảo khiến cho mọi người ở đây phải ngạc nhiên.
-Ở nhà-
_"Tae à,anh có rảnh không dẫn Minie đi chơi~~ !!"- Jimin nũng nịu gọi điện tới Taehyung.
_" Được chứ , Bây giờ mều con chuẩn bị đi rồi Tae dẫn em đi chơi nha.~~ " - Tae nói.
_" Nae~~"
- Jimin vội vàng cúp máy rồi lên tầng chuẩn bị đồ đi chơi.
●Tối●
_"Sao? Làm được không mà trông mệt mỏi vậy ? - Yoongi đang xem phim thì thấy cậu
_" Làm được...nhưng... tại.. hôm nay đông khách quá nên hơi mệt !" - Cậu mệt mỏi nói.
_"Vậy thôi vô ăn cơm đi !" - Yoongi vừa nói vừa đi.
_" Ủa ? Jimin đâu rồi ? Sao không thấy đâu hết vậy ?" - Vừa ngồi xuống thì liền hỏi.
_" À quên , hôm nay jimin được anh Tae dẫn đi chơi thế là bây giờ đang nằm nghỉ ở nhà ảnh vì bị ảnh hành cho 4 - 5 hiệp lận. " - Yoongi nhanh chóng nói.
_" Sao cặp này phát triển nhanh dữ vậy ? À , còn cậu với anh Hope sao rồi !" - Cậu nói.
_" Sáng nay ảnh gọi tớ 40 cuộc nhưng tớ không nghe vì mải ngủ quá. Thế là lúc gọi lại ảnh giận không thèm bắt máy !" - Yoongi nói.
_" Haizzz , đúng là hết nói nổi lun mà. Thôi ăn đi !" - Jin lắc đầu nói .
_ " Ừ " - Yoongi thản nhiên nói.
_" À quên , đây là đồ ăn cậu nấu hay đi mua vậy ?" - Jin nghi ngoặc hỏi.
_" Đi mua vì tớ có biết nấu ăn đâu ?" - Yoongi cười trừ rồi trả lời.
_" À Yoongi , cậu có biết chủ tịch tập đoàn JK không ?" - cậu nhớ ra rồi hỏi.
_" Cậu gặp người đó rồi sao ? Cậu đi Mỹ vừa về nên ko biết cũng phải. Cậu ta là Jeon Jungkook, con 1 của nhà họ Jeon , lạnh lùng ,tính chiếm hữu cao , không thích gần phụ nữ , còn có tin đồn cậu ta bị đồng tính. Nghe ba cậu nói hồi xưa 2 nhà cậu và cậu ta rất thân thiết nhưng từ khi mẹ cậu và ba cậu ta mất là biệt tăm lun. "- Yoongi giải thích.
_"Ừm , cảm ơn cậu...!"- Cậu nói xong rồi ăn.
● 20 phút sau●
- Vừa tắm xong, cậu liền nhảy tõn lên giường mà nằm ngủ.
_" Jeon Jungkook, rốt cuộc anh là ai ?" - Cậu khó hiểu.
-------☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆------
Chuyện có nhiều sai sót mong mọi người bỏ qua.
Nhớ ân ☆☆ nha mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookjin] Yêu Em Không Ngừng !
RomanceCậu gặp lại nhưng lại không nhớ gì . Còn anh , anh vẫn luôn nhớ rất rõ. Anh từng ngày thuần phục cho đến khi cả 2 yêu nhau say đắm thì bí mật của 7 năm trước được giải tỏa. Cậu hận mình khi lại yêu kẻ thù đã giết mẹ mình. Nhưng liệu có phải anh là...