_Cậu vừa bước ra từ phòng tắm thì anh gọi :
" Chào cậu. Tôi là người sẽ bao cậu ăn mochi đây. Nhớ tôi không ?" - Anh nói.
" Là anh. Anh...sao lại biết số của tôi..?"- Cậu ngạc nhiên nói.
" Cái này tôi tự tìm . Buổi tối cậu đến nhà tôi từ 7h nhé. Nấu nhiều chút cậu cũng ở lại ăn ! "- Anh nói.
" Sao..?Nhưng tôi nấu ăn không ngon !"- Cậu nhăn nhó nói.
" Không sao hết !"- Anh nói
" À quên. Tên anh là gì vậy ?"- Cậu
" Tên...tôi..sao.. Tôi tên là Park Minhyung !"- Anh suy nghĩ rồi trả lời.
" Ukm. Vậy thôi được rồi nhưng nhà anh ở đâu vậy ?- Cậu.
" Tôi ở chung cư Chamun tòa 1 phòng 419. Cậu nhớ đến sớm đó !"- Anh cười gian rồi nói.
_ Còn phía cậu khi nghe thấy con số 419 thì mặt đỏ bừng lên .
" Được !!" - Cậu. (Au : Thương anh Jin của em. Sập bẫy rồi huhu. Cứu ảnh giùm au với !!)
*Sáng hôm sau *
" Jinie ! Sao...hôm nay cậu dậy sớm vậy ? Bộ có chuyện gì vui sao ?"- Jimin ngạc nhiên khi thấy cậu đang làm bữa sáng.
" Cậu dậy rồi sao. Hôm nay mình tự nhiên dậy sớm thôi ."- Cậu quay người lại nói.
" Thiệt không đó. Cậu mau khai nhanh không là Jimin ta sẽ cù chết ngươi đó. Khai mau !!"- Jimin đa nghi nói.
" Lạy má. Con không có gì giấu má hết á. "- Cậu ngán ngẩm nói.
"Thiệt ?!"- Jimin hỏi.
" Vâg thưa má !"- Cậu cười rồi nói.
" Thôi được . Tạm tin cậu !" - Jimin nói.
" Jinie à ~~Cậu nấu món gì vậy thơm quá à ~~"- Jimin nghiêm túc đột nhiên vui vẻ đến bàn ăn.
" Oa~~Toàn món tớ và Yoongie thích ko à ~~Yêu cậu quá cơ ~~" - Jimin ôm chầm lấy cậu khen.
" Thôi được rồi đó. " - Cậu vừa nói vừa bưng đĩa thức ăn ra bàn.
"Cậu mau gọi Yoongie xuống đi. Hai cậu cứ ăn đi nhé. Tớ đi làm !"- Cậu vừa nói vừa tháo tạp dề xuống.
" Ủa. Cậu không ăn à ?!"- Jimin ngây thơ hỏi. (Au: Ngây thấy mẹ lun !😂😂)
"Mình không ăn ! Bye bye nha !"- Cậu nói rồi chạy vụt ra khỏi nhà.
*Tại Jeon Gia *
" Thư ký Lee . Đồ đạc cần dùng trong nhà cậu mau đi mua rồi xắp xếp ngay ngắn ở căn hộ đó cho tôi !" - Anh nói .
" Vâng thưa cậu !" - Thư ký Lee đáp rồi nhanh chóng đi.
" Anh hiểu rất rõ tính cậu. Cậu không thích những người con trai nhà giàu hay chức vị cao. Vì họ luôn giả dối trong tình yêu. Luôn lạm dụng chức vị bắt nạt người khác. Chính vì vậy anh muốn cậu yêu mình rồi mới cho cậu biết."
" Xem ra phải thuần phục lại em rồi , Kim Seok Jin !" - Anh pov.
_Cậu vừa bước vào thì đã bị quản lý gọi :
" Kim Seok Jin. Cậu chỉ cần làm buổi sáng và trưa thôi nhé. Buổi chiều không cần làm. Chủ tịch Jeon đã ban lệnh xuống. "- Quản lý nói.
"Sao ạ...?! Chủ tịch Jeon ??"- Cậu ngạc nhiên hỏi.
"Đúng vậy. Là chủ tịch Jeon đã ban lệnh xuống ! Và còn dặn cậu phải giữ gìn sức khỏe nữa !"- Quản lý gật đầu rồi nói.
" N..Nae !"- Cậu lắp bắp đáp.
_Đáp xong cậu nhanh chóng vào phòng thay đồ.
" Chủ tịch jeon ư ? Mình khôg quen mà. Sao chủ tịch lại...?! Khôg nên suy nghĩ nhiều nữa. Mình phải mau làm việc !"- Cậu đang suy nghĩ thì dập tắt.
* 7h *
...............
____________☆☆☆☆☆☆☆☆☆___________
Ai hóng chap sau không nè. Chap này nhạt quá cho mình xin lỗi ạ.
Mình thường thứ 5 mới viết nên ý tưởng ko đc hay. Hôm nào cx lười à.
Mọi người nhớ ấn ☆☆ nha.
Bánh rất cần động lực để ra chap mới. Cần lắm lun á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookjin] Yêu Em Không Ngừng !
RomanceCậu gặp lại nhưng lại không nhớ gì . Còn anh , anh vẫn luôn nhớ rất rõ. Anh từng ngày thuần phục cho đến khi cả 2 yêu nhau say đắm thì bí mật của 7 năm trước được giải tỏa. Cậu hận mình khi lại yêu kẻ thù đã giết mẹ mình. Nhưng liệu có phải anh là...