_Cánh cửa mở ra, cậu suýt chảy máu mũi vì độ đẹp của anh lúc này.
_"Anh ấy handsome đến vậy sao ?"- Cậu pov.
_Anh thấy cậu cứ đơ ra nhìn anh nên vừa đi đến chỗ cậu.
_"Haha, tôi biết em sẽ vậy mà SeokJin ! Không uổng công tôi ở trong nhà tắm lặn lội nãy giờ !"-Anh pov.
_"Này, này !"- Anh nhẹ nhàng cúi xuống để sát mặt với mặt cậu. Tay để lên vai cậu khẽ lung lay.
_Cậu vì nghe thấy tiếng anh mới hoàn hồn lại nói :
_"H..Hả...?Anh..."-Cậu ấp úng đỏ mặt.
_"Sát...sát...quá...!"-Cậu pov.
_"Cậu sao vậy ? Thấy không khỏe ở đâu hả ? Hay tối nay cậu cứ ở lại nhà tôi đi, dù sao trời cũng muộn lắm rồi !"- Anh nói.
_"Ở lại đây đi bae~~Tối nay tôi sẽ thịt chết em !"- Anh pov.
(Bánh: Thật là bó tay 😂)
_"Hả..?Tôi...phải về rồi...anh nghỉ ngơi đi !"- Cậu ấp úng đẩy mặt anh ra rồi nói.
_Cậu vội chạy xuống tầng mở cửa thì "Rào...Rào...". Một cơn mưa tao hiện ngay trước mặt cậu.
_Bỗng có 1 bàn tay đóng cửa lại rồi nói :
_"Tôi bảo cậu rồi ! Cứ ở đây đi ! Mưa to lắm ! Cậu mà bị cảm thì ai nấu ăn cho tôi ăn đây hả ? Cậu định bỏ đói tôi sao ? Huhu, tôi ko muốn chết vì đói đâu! Huhu...!"- Anh giả vờ khóc dụ cậu.
_"Ahhh...anh đừng khóc...Tôi...tôi ở lại mà ! Nín...đi đừng khóc nữa...!"- Cậu thấy vậy thì vội vàng dỗ dành.
_"Cậu hứa đó...cậu mà ko giữ lời là tôi...!"- Anh lau mắt rồi nói.
_"Ừ...ừ...tôi hứa mà, giờ lên phòng nghỉ đi, thôi cũng sắp muộn rồi !"-Cậu vừa nói vừa đẩy anh lên tầng.
_Lên đến phòng, cậu đẩy anh ngồi xuống ghế và hỏi :
_"Máy sấy tóc của anh ở đâu ?"
_"Tôi không sấy đâu ! Tôi muốn ngủ!"- Anh giả bộ nũng nịu nói như 1 đứa trẻ.
_"Anh không sấy sao ? Phải sấy mới được ngủ! Anh không sấy là tôi đi về ! Tôi cho anh chọn 1 là sấy tóc rồi đi ngủ, 2 là kệ anh tôi đi về !"- Cậu chống nách nói.
_Anh nghe thế thì vội nói :
_"Ah...Tôi sấy mà ! Cậu đừng về...!"- Anh ôm tay cậu nũng nịu nói.
_"Đáng yêu quá !"- Cậu pov
_"Được ! Vậy máy sấy của anh ở đâu ?"- Cậu buồn cười nói.
_"Ở trong tủ quần áo đó !"- Anh nói rồi chỉ tay về phía tủ quần áo.
_Cậu đi về phía tủ mở tủ ra và lấy máy sấy đi về chỗ anh.
_"Anh ngồi yên đó đi để tôi sấy cho !"- Cậu cắm ổ điện rồi nói.
_"Ừm !"- Anh vui vẻ đáp.
_Một lúc sau, sấy tóc xong, cậu cất gọn máy sấy rồi hỏi :
_"Này..Minhyung...!Cho...tôi mượn quần áo của anh được không ? Tôi muốn...tắm !"- Cậu ấp úng nói.
_"Hửm? Được thôi ! Tôi nghĩ người cậu bé nên lấy cái áo sơ mi đen của tôi mà mặc !"- Anh thản nhiên nói.
_"Sơ mi...sao ?"- Cậu hỏi rồi tìm.
_"Ừ !"- Rồi anh ra bàn mở máy tính lên.
*Vào phòng tắm*
_"Hôm nay mình gan dạ thật !"- Cậu pov.
_Nghĩ xong, cậu từ từ cởi bộ quần áo trên cơ thể xuống mà đâu biết phòng tắm đã được lắp đặt 1 chiếc camera nhỏ HD.
*Ở ngoài*
_Anh chăm chú nhìn màn hình mà ko bỏ sót 1 chi tiết nào của cậu. Cậu vừa cởi bộ quần áo xuống.
_"Aisss, chết tiệt ! Cơ thể em thật tuyệt, Kim Seok Jin !"- Anh nói nhỏ.
_Bỗng dưới đũng quần anh đang có 1 thứ gì đó to to nhô lên, người anh thì nóng toan. Hơi thở càng ngày càng nhanh.
*Trong nhà tắm*
_Cậu đang tắm thì....__________☆☆☆☆☆☆☆☆_________
Hế lu ! Tôi comeback òi nè =)))
Nhớ ấn sao để có động lực nha.
Nếu chap này được 10sao thì Bánh sẽ đăng chap tiếp vào thứ 6 tuần sau. Nếu như ko đủ thì chắc phải đợi lâu vì bận học. Mọi người làm động lực cho Bánh viết đi 😢😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookjin] Yêu Em Không Ngừng !
RomanceCậu gặp lại nhưng lại không nhớ gì . Còn anh , anh vẫn luôn nhớ rất rõ. Anh từng ngày thuần phục cho đến khi cả 2 yêu nhau say đắm thì bí mật của 7 năm trước được giải tỏa. Cậu hận mình khi lại yêu kẻ thù đã giết mẹ mình. Nhưng liệu có phải anh là...