*7h*
"Ting tong, ting tong "- Tiếng chuông vang lên._Anh nghe thấy tiếng chuông thì chạy vội từ bàn làm việc ra mở cửa.
" Cạch "
" May quá cậu đến rồi, mau vào đi tôi đói bụng quá à !"- Anh làm mặt trẻ con kéo cậu vô nhà._Đây là lần đầu anh làm cái mặt trẻ con từ khi cậu đi. Người mà anh luôn cưng sủng và làm mặt trẻ con như vậy cũng chỉ có riêng cậu. Anh thương cậu à ko anh yêu cậu. Khi gặp lại cậu anh đã phải kiềm chế để nó ko cương trước con mèo bé nhỏ của anh.
" Seok Jin à, tôi muốn ăn quá, cậu mau nấu cho tôi đi !!"- Anh làm mặt nũng với cậu.
"Được rồi, anh mau ra ngoài kia đi! Nhưng tôi nấu ăn không được ngon cho lắm...* Gượng cười*..."
" Có cậu nấu cho ăn là may mắn lắm rồi chứ tôi không cần ngon !!"- Anh nói.
" Ể ? Sao tôi nấu ăn cho anh lại là may mắn ??- Cậu ngơ ngác hỏi anh.
" À, vì...có người nấu cho ăn là may mắn hơn khi ko có người nấu. Chẳng phải là may mắn hơn sao !!- Anh giải thích.
"Ừ ha, thôi anh cứ ra ngoài đi. Tôi sẽ nấu cho anh !!"- Cậu vừa nói vừa đẩy anh ra ngoài.
" Cậu nhớ ở lại ăn cùng tôi đó !!" -Anh nghiêm mặt nói.
" Được !! Tôi sẽ ở lại ăn nên anh mau đi làm gì đó đi !!"- Cậu nói.
" Làm gì đó, không lẽ mình thủ dâm !!- Anh pov
_ Suy nghĩ vớ vẩn 1 hồi rồi cũng dập tắt. Anh đi vào phòng rồi làm việc.
* 45 phút sau *
" Minhyung à, đồ ăn xong rồi. Anh mau vào đây ăn !!"- Cậu nói to.
" Ukm"- Anh vừa nghe xong thì chạy vọt ra ngoài.
_ Chưa đến phòng bếp anh đã ngửi thấy mùi thức ăn do cậu nấu.
" Oa~~Nhìn ngon quá nha !!- Anh hít hương thơm rồi nói.
" Anh mau ăn đi !!"- Cậu cười rồi nói.
_ Anh và cậu cùng nhau ngồi xuống rồi ăn cơm.
* Sau khi ăn xong *
" Oa, no quá~~"- Cậu vừa nói vừa xoa bụng.
" Cậu ra ngoài ngồi xem ti vi đi. Tôi sẽ rửa bát, cậu ngồi chờ ở đó tôi làm xong rồi tôi đưa cậu về ."- Anh đứng dậy nói.
" Ko cần đâu, để tôi rửa bát. "- Cậu gượng gùng nói.
" Cậu mau ra ngoài đi. Để tôi rửa nha~~"- Anh làm mặt aegyo.
_ Cậu nhìn anh mà cười đau cả ruột. Làm nũng vậy ai mà chịu được. Cuối cùng cậu vẫn phải nói:
" Thôi được rồi đó, anh mau rửa đi !"- Cậu cười rồi nói.
"Ah~~Cảm ơn cậu nha !!"- Anh nói xong liền mang đĩa bát vào rửa.
" Anh là chủ mà sao phải cảm ơn tôi chứ !"- Cậu nói.
_Anh ko nói gì chỉ đứng cười rồi tiếp tục rửa bát. Còn cậu lặng lẽ ra ngoài ngồi xem TV.
*Sau khi rửa xong*
"Seok Jin, mau đi về nào !"- Anh từ phòng bếp đi ra.
"Trời đã ngủ rồi sao? Trông đáng yêu thật !!"- Anh pov.
_Vừa nói anh vừa vuốt ve khuôn mặt cậu. Lâu lâu véo má cậu một cái. Trông thật moe nha.
_Nhưng cái suy nghĩ đấy bỗng dập tắt. Người bỗng nóng ran, bên dưới bỗng cương lên.
"Tôi có nên ăn em ngay bây giờ !"- Anh pov.
__________☆☆☆☆☆☆☆☆_________
Bánh đã quay trở lại và ăn hại hơn xưa 😂😂
Bánh sẽ 2 tuần ra 1 chap nha.
Mọi người nhớ ấn☆☆ đó nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookjin] Yêu Em Không Ngừng !
RomansCậu gặp lại nhưng lại không nhớ gì . Còn anh , anh vẫn luôn nhớ rất rõ. Anh từng ngày thuần phục cho đến khi cả 2 yêu nhau say đắm thì bí mật của 7 năm trước được giải tỏa. Cậu hận mình khi lại yêu kẻ thù đã giết mẹ mình. Nhưng liệu có phải anh là...