Chapter 4

16 0 0
                                    

Chapter 4

Marife's POV

Ang bilis talaga ng panahon isang buwan na din ang nakakalipas simula nung first day of school. At bukas Aquaintance Party na namin Alam niyo ba na nababaliw na si Jona kasi nakuha ko na yung number ni Lance at ibinigay sakania yun talaga yung purpose .hehe.Tas ang ibinigay na kapalit naman is hiniram niya yung silver bracelet ni Daniel pero ginamit niya yung pangalan ko, asar talaga yun pero masaya ako kasi pinahiram niya.haha.kilig much ang peg.hehhe.Pero taken na siya kaya hanggang crush nalang ako.

Acquaintance Party

Yey!!!it's time to Party!!!

Nga pala before this party katext ko pala si Lance kasi gusto ni Jona na isayaw siya ni Lance kaya ako gumagawa ng paraan ..hehe. close na kasi kami ni Lance ehh.

To Lance: 

hello! favor nga?

From Lance: 

Ano yun?

To Lance: 

Pwede mo bang isayaw si Jona maya ?? please?

From Lance: 

hmmn??

(hay sana pumayag ka)

From Lance: 

Sige, pero may isang kondisyon?

To Lance: 

sige ano yun?

From Lance: 

hmmn. anu ikaw muna ang isasayaw ko bago siya.anu deal??

(Oopss! 0_0. kagulat ah. bakit ganito ang naramdaman ko nung nabasa ko ang text niya biglang bumilis ang tibok ng puso ko. hayts.wala lang yan)

At pumayag ako sa gusto ni Lance feel ko tuloy may gusto siya sakin.haha.

Nagstart narin yung party, kaming section nanunuod lang kami. Nung nakita ko ng pababa si Lance akala ko gagawin na niya yung deal namin pero nilampasan ba naman ako at isinayam si

Ma'am Laroya...

hayts. kaasar..nasira ang mood ko dun ahh.

MARIFE!!

MARIFE!

hala sino yung tumatawag sakin lumingon ako sa likod ko si Gary pala classmate ko din.

Letting you goTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon