Chapter 13

14 0 0
                                    

Chapter 13

Marife's POV

NAKAKAINIS!!

Nakakasawa! Puro nalang away! Lagi nalang! Kung makapagselos naman wagas.. kakacheck ko lang yung phone q at nagulat aq na puros number yung mga ngtext sakin tas nung tinignan ko yung phonebook ko grabe! Wala kang makikitang number na nakasave kundi yung umber lang ni Karl!

BADTRIP! ! !

Tas bat ngayon pa siya pumunta ng school eh ititreat ako ng bhezt ko sa jollibee with Jona. Aish!

I don' t know what to do!!!!

Pinakalma ko ang sarili ko siguro Choco Sundae lang ang katapat nito..bago kami pumunta ng jollibee ni Jona nagexcuse muna ako ta gusto akong kausapin ni Karl. Pinuntahan ko siya sa may town.

Alam mo ba nagulat ako nung inabot niya sakin ang isang paper bag at nung tinignan ko yung ga gift ko sakaniya ito.

"Bakit tong mag ito? Aanhin ko?" Clue less aq ehh

"Sinusuli ko na sana yang mga yan?"

"Ok fine! Sige tapos na rin tayo!" Kainis hindi ka kawalan. Paalis na sana ako ng bigla niya akung hinawakan sa braso.

"WHAT"

"Emma , a-ayokong maghiwalay tayo. Alam mo ba na mahal na mahal kita gagawin ko ang lahat para sayo. Basta wag mo akong iwan .please" umiiyak na siya . At siyempre ayokong nakakakita ng umiiyak .

"Tumigil kana. Sige balik na ako sa school marami pa kasi akong gagawin ehh." Bumalik ba ako sa agad at pumunta na kami ni Jona sa Jollibee.

Aish!

Nakakainis! Nakita ako ni karl kaya yun pinuntahan niya ako kainis.

Pinauna ko na muna si Jona sa harap ng Jollibee at kakausapin ko lang itong lalakeng ito.

"Bat di kapa umuwi?"

"Hinihintay kita at san kayo pupunta?"

" sa jollibee, ililibre ako ng bakit bestfriend ko bakit?"

"Sama ako!"

"Hala di pwede!"

"Bakit may pera naman ako ahh."

"Bahala ka!"

Abangan ang scene nila sa jollibee.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 14, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Letting you goTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon