Chapter 11

9 0 0
                                    

Chapter 11

Jen’s POV

 

 

AISH!!!!

BADTRIP!!

Ngayong sasabihin ko na ang plano ko kaw Lance bigla nalng naoff yung computer brown out pla..kaasar tas palowbat pa itong phone q nakakainis talaga.. Ang malas ko naman ngayon..huhuhu T_T

--------------------------------------------------

KINAUMAGAHAN

 

Nagising ako ng maaga kasi meron kaming praktis ng mga group mates ko. Tumayo ako tas humarap ako sa salamin para Makita ko ang itsura ko..Grabe namumugto ang mata ko kakaiyak kagabi..hayts!Sa tingin niyo hindi nab a niya ako mahal?

Paalis na ako ng bahay ng tumawag si ate Vaness..

Calling…. Ate VanessaJ

Hello ate”

“Hello, hmmn, anu asan kana?” wew! Weird din niya magsalita ngayon parang hindi niya ako nakausap..hahaha

“Pasakay palang ate, Bakit?”

“Kasi anu ,, ikaw nalang yung wala ditto pinapatawag ka nila” Hala! Late na naman ako LAGOT!

Dito na ako sa Dance Studio at naabutan ko na silang nagprapractis.. Grabe ang galing talaga ni Marife sumayaw, sana ganyan din ako sakaniya. Siguro nung nagbibigay ng biyaya si lord tulog ako nun..hayts!

“JEN!”  ay palaka!grabe naming sumigaw si ate Vanessa

“Bakit Ate?”

“Halika dito ta ituturo ko sayo yung bagong steps niyo.” Hay, may bago na naman hindi ko pa nga memorize yung mga steps ehh..pero kelangan ehh.

“Sige”

Grabe ang hirap ng mga bagong steps, ang minimum time ng music naming is 7 minutes kaya remix ang ginawa naming bale 5 songs ang hinati-hati namin. Yung mga group members ko nagpahinga tas si Marife sumasayaw parin feel na feel talaga niya yung sayaw, pag tinitignan mo siya talagang nageenjoy siya sa ginagawa niya siguro ang passion niya is dancing.

“Uyy” aray! Grabe namang tumapik si Ate Van.

“Tulala kana naman”

“Hindi inaalala ko lang yung mga steps na tinuro mo” Oops! Palusot Alert! Hehehe

After 1 round practice ko nag practice na kami from the start at prepared na pala ang music namin.

Letting you goTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon