Chập

351 31 4
                                    

Ah! Cái cảm giác rợn hết sống lưng này là sao!? Bạn cảm giác có thứ gì đang tới đây, là nó à?...
Không! Là tiếng vổ tay!...Một cách chậm rãi, từng bước chân hòa nhịp với tiếng vổ, nó ngày một đến gần hơn. Bạn tự hỏi có nên lao ra cầu cứu...hay cứ kệ và chạy tiếp!?
Không! Chẳng thể lựa chọn...vì chân bạn "liệt" rồi! Dựa sát tường, bạn nín thở chờ đợi, tim đập như muốn phá khỏi lồng ngực, bạn luồn tay nắm lấy cái ống sắt gỉ sau lưng...

Tiếng vổ tay lúc nảy bỗng dừng, từ trong hẻm nhỏ đối diện có ai đó bước ra. Có hơi lờ mờ nhưng bạn vẫn có thể thấy được người đó là nam. Well! Việc này hại tim, hồi hộp hơn coi phim kinh dị 3D.
-Aish! Tưởng ăn bả rồi!_Vâng tim bạn đã hẫng cmn 1 nhịp...thật sự là vậy.
Cứ là thứ kia bước ra thì chắc cmnr ngậm muối dưới quan tài rồi. Cơ mà nếu thanh niên trai tráng nào đêm hôm lại ra chỗ quái này chứ!? (Y-E-S chẳng khác bạn là bao.)

"Có khi nào người đó cũng bị như mình" Nghĩ vậy, một cú kéo mạnh, bạn vội để hắn ngồi xuống kế mình và nói khẽ:
-Shhh! Nguy hiểm lắm!
Nói rồi, bạn láo liên dò la xung quanh, miệng lèm bèm làm sao để thoát khỏi con quái kia. Thở một hơi dài, bây giờ bạn mới nhìn sang ngừoi thanh niên bên cạnh, hắn ta mặc chiếc áo hoodie trắng... À cũng không hẳn là "trắng" vì nhìn nó cứ như giẻ lau ấy. Tóc khá là dài che đi gần hết khuôn mặt. Và... dù tóc tai không mấy gọn gàng mà chỗ này lại chẳng có lấy một cây đèn...thế nào mà phút chốc bạn lại thấy hắn đang cười, nụ cười quái dị... Trong cái hoàn cảnh này ư!? Hay hắn đang nghĩ bạn mất trí, nói nhảm!? Có lẽ bạn bị quáng gà chăng?! Nhưng nụ cười ấy rõ là quái mà.

-**Này!? Có lẽ rất kì cục nhưng chúng ta đang gặp nguy đấy?! Anh có thấy?!  Phải chứ!?
-...

Lại là nụ cười ấy, nó khiến bạn run sợ. Cái cảm giác khó chịu ngày một tăng, bạn cần phải ra khỏi nơi này càng nhanh càng tốt.

-**SHHHHH! NGỦ ĐI! _ Giọng nói trầm trầm ma quái phát ra, hắn nhìn bạn, cái ánh nhìn đầy ám ảnh, ghê rợn, và rồi cười phá lên...
-HAH!?

                             ***

Khi nắng từ cửa sổ chạm vào mặt, bạn thức dậy, mơ hồ chiếc giường mình đang nằm, thấy đau nhói ở cổ, ngực, và bụng. Tay cố đưa lên bụng, lớp băng dày cộp khiến bạn không khỏi giật mình.

"Chuyện gì vậy!? Mình sao lại thế này!? "

*CẠCH*

-----------------------------------------------------------
CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC

[JEFF × READER] ĐỐI MẶTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ