Mùi thuốc nơi bệnh viện xông thẳng vào mũi, bạn quá quen với điều này. Từ nhỏ, cơ thể bạn cứ ốm đau triền miên, có thể gọi bệnh viện là căn nhà thứ 2, khi lớn dần, hệ miễn dịch tốt hơn nên bạn đã sớm tạm biệt nơi này rồi. Chẳng ngờ bản thân bạn lại phải vào đây lần nữa, tình trạng thì chẳng khá là bao.
Trên chiếc giường này, bạn đã đánh một giấc dài 72 tiếng...Ngày đầu đến đây, cơ thể bạn đầy những vết thương, áo nhuộm đỏ màu máu. Nhìn bạn thảm hơn chữ "thảm", cơ hội sống sót kiểu như "ngàn cân treo sợi tóc", chỉ cần chậm xíu nữa thì chúc mừng, bạn có một vé đi thẳng về cõi tiên, làm sao mà tỉnh dậy là cả một kì tích.
Căn phòng càng ngày càng nhiều người, vị bác sĩ, cô y tá và cảnh sát?!
-**Bệnh nhân [Y/N] được đưa vào viện vào lúc 11h35' và mới tỉnh 15 phút trước...Và...bị thương nặng...1 vết cắt nông vùng cổ, 1 vết thương 2cm ngực trái , 2 vết 3-5cm vùng bụng phải, 1 vết thương 3cm phần đùi trái, việc phẫu thuật diễn ra khá vất vả nhưng bây giờ thì tình trạng có tiến triển rất tốt. Các vết thương này đều do dao gây ra và bệnh nhân đã mất khá nhiều máu, cũng may vì đưa cô ấy đến kịp thời._vị bác sĩ kia nói.
-**Cảm ơn ông vì đã hợp tác! Tôi có thể hỏi cô ấy vài điều được chứ, không lâu đâu._Người cảnh sát nhìn bạn.
-**À cũng được thôi_Nói rồi vị bác sĩ cùng Y tá bước ra ngoài, chỉ còn bạn và người kia trong phòng.
-**Cô nói được chứ?!
-**...Được...
-**Vào ngày X tháng X có người đã báo với cơ quan cảnh sát là có người bị thương. Gần vị trí cô bị thương, có tổng cộng 5 người bị giết với các vết thương lạ, cô có biết họ không?! Và cô có thể cho tôi biết ai là người làm cô bị thương hay cô có nhìn thấy mặt của kẻ đó không?
-...bị giết...người làm tôi bị thương..._vừa nghĩ tới đây, những hình ảnh đầy kinh hoàng hiện lên, rõ nét như mới vài tiếng trước. Bạn run rẫy, co người, tay ôm đầu.
-Con quái và kẻ đó...ha...hắn...hắn ta...
*SHHH!...Go to sleep*
-Không!...Tôi không muốn!_Bạn hét lên
*PHẬP*
-**Cô ta sao rồi?
-**Kích động sau khi tỉnh, hãy để bệnh nhân nghỉ ngơi!
Mọi thứ mờ dần...vết thương bụng hở miệng và rỉ đỏ băng trắng...một mũi an thần cho tất cả.
-----------------------------------------------------------------------
Lại là mùi thuốc khử trùng của bệnh viện, khó chịu thật.
-ASHHH! Đau...
Xoa đầu, bạn nhớ lại vụ lúc sáng:
-Uầy! Mình bị làm sao thế này, khi không lại thế, mất mặt...mà chẳng ai bật đèn sao!?...ahhhh
Bạn xoay người, cố chống dậy, cơn đau nhức ập tới, nhưng dù thế nào, bạn vẫn muốn thoát khỏi cái giường này, nằm cả ngày khiến xương cốt bạn lão hóa hết. Đặt chân xuống đất, vừa lấy lại thăng bằng thì vết thương ở đùi khiến bạn ngã nhào. Đau đớn không tả...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JEFF × READER] ĐỐI MẶT
Misterio / SuspensoLà câu chuyện giả định người đọc và kẻ không tưởng Jeff! Câu chuyện giữa 2 người không ngọt như mía lùi, sướt mướt như bao tác phẩm khác, trạng thái nhân vật sẽ gần như dựa theo tính cách của một nhân vật creepypasta, cảnh báo ngược, hành, blood...