Đấng sinh thành (P2)

2.4K 241 11
                                    

Sau khi từ buổi tiệc của Stark trở về, Loki bảo rằng muốn nói chuyện với Thor.

Cậu nói với Thor rằng nên đưa con bé cùng cậu trở về Asgard, rằng họ nên về với nơi họ thuộc về.

"Chẳng phải vừa sáng em còn phản đối con bé sao?"

"Thì đại loại là tôi đã suy nghĩ lại, anh nghĩ nhiều làm gì?"

Thor có chút nghi hoặc, trên thực tế thì anh chưa từng hoàn toàn tin vào lời nói của cậu. Loki - thần của sự dối trá. Anh làm sao có thể tin cậu hoàn toàn được?

"Không! Nói anh nghe đi, đây lại là một trò đùa quái ác gì của em phải không?"

Loki nhếch môi cười - "Anh căn bản không tin tôi nên cho dù tôi có dùng cái lý do gì thì anh vẫn không tin thôi!" - Cậu nói xong liền biến mất.

Thor không thể hét lên để gọi với theo Loki vì Zelda đang ngủ. Thor biết một khi Loki biến mất như thế, anh sẽ không thể tìm ra cậu ấy. Trừ phi cậu ấy tự về.

Nhưng Thor thật sự thắc mắc, liệu Loki đang toan tính chuyện gì trong đầu vậy này?

.

Loki thật sự chỉ ở gần căn nhà thôi, cậu ở phía sau khu vườn của nhà bọn họ. Nơi có một dòng sông nhỏ nhưng tĩnh mịch. Mỗi ngày cậu đều ra nơi đây ngồi, bởi vì nó yên tĩnh, nó giúp cậu có thể luyện tập phép thuật một cách tốt nhất.

Cái phép thuật tẩy đi trí nhớ của người khác cậu đã học xong rồi, chỉ còn đợi ngày thực hành thôi.

Chỉ là cậu tham lam, luyến tiếc Thor, luyến tiếc cả đứa con gái đáng yêu ấy. Cậu tham lam đến mức đã nghĩ rằng chỉ cần cả ba người bọn họ sống an nhàn ở nơi đây thôi cũng ổn mà, đâu cần về Asgard.

Nhưng tối nay, khi nhìn và họ - The Avengers, cậu cảm thấy cậu không thuộc về nơi này, cậu biết chắc rằng mình không thể hòa nhập với họ, chí ít rằng lòng tự tôn của một vị thần không chấp nhận để cậu hòa nhập với Midgardian.

Rồi cậu nghĩ cậu không thể ràng buộc con bé sống một cuộc sống không hào quang. Nó là một công chúa!

Cậu biết mình có thể dùng cái sự ác độc của bản thân mà răn đe bọn Asgardian để bọn họ không dám tổn hại đến con bé. Nhưng rồi nhỡ đâu con bé lại giống cậu? Một người không được bất cứ ai công nhận, trước mặt thì lại như cung kính, nhưng sau lưng thì đầy rẫy những câu nói độc ác.

Cậu không muốn đứa trẻ ngây thơ như thế lại trở thành một Loki thứ hai, một Loki hoàn toàn không có đường lui như bây giờ!

.

Sáng sớm hôm sau, Loki đã ngồi trong bếp, cậu đã nấu một bàn đồ ăn như mọi khi và đợi cha con họ xuống dùng bữa sáng.

Hừm...Loki thật sự đã học nữ công gia chánh như mọi người "mẹ" khác, mọi thứ thật sự đều được Loki tự tay làm. Đương nhiên cái này chỉ có một mình cậu biết, cậu không ngu ngốc đến mức nói cho bọn họ biết rồi để họ cười vào mặt cậu đâu!

Zelda vừa xuống đã chạy đến ôm cậu, con bé ngồi vào lòng cậu như mọi khi.

"Mẹ này! Con chưa từng thấy người ăn sáng trước đây!"

(ĐOẢN) [THORKI] - CHUYỆN TÌNH CỦA LỐ VÀ THỎ ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ