Đấng sinh thành (PN)

2.2K 217 11
                                    

"Thật kì lạ. Ta biết rằng con từ nhỏ không được khỏe mạnh như anh trai con. Nhưng con biết đó, với thuốc của ta thì cùng lắm là ba tuần con đã có thể đứng dậy đi lại rồi!" - Frigga ngồi cạnh Loki, vẫn như thường ngày bà truyền một chút phép thuật để làm lành nội thương của cậu một cách nhanh hơn.

"Không sao đâu mẹ, con ổn mà!" - Loki gượng cười an ủi bà.

Thật sự, Loki đã không sao nữa rồi. Cho dù cậu có suýt chết đi, nhưng thuốc của Frigga luôn là thần dược. Nó đã giúp cậu bình phục hẳn trong 2 tuần. Chỉ là... khi cái con bò mộng nào đó biết cậu bình phục rồi thì đem cậu lăn lộn trên giường ba ngày ba đêm...và hơn cả một tuần sau đó cậu vẫn không đứng dậy nổi.

Cái tên khốn khiếp đó thật không biết thương hoa tiếc ngọc!

Cái lưng của tôi....hoa cúc của tôi....

Sau khi Frigga đi khỏi phòng cậu thì cái con bò mộng ấy lại xuất hiện, lại nhìn cậu cười "dịu dàng"

"Ơ thế em không sao nữa rồi à?"

"Không sao cái đồ chết bầm nhà anh, anh thử động vào tôi nữa xem, xem ông đây có đâm anh trên dưới trăm nhát dao không!" - Loki gằn từng chữ, mặt cậu đỏ đến mức muốn bốc cả khói lên.

Thor cười thích thú, anh biết anh đã hơi "quá tay" với Loki rồi. Nhưng mà anh vẫn cứ thích chọc cậu đấy, giờ cậu đâu làm gì nổi nữa. - "Đáng lý ra anh sẽ không đụng vào em đâu nhưng mà ban nãy Zelda lại bảo với anh là nó muốn có một người em trai!" - Mà thật ra Zelda đúng là đã đề nghị anh như vậy.

Vừa dứt lời thì một, hai, ba, bốn, năm,...con dao phi thẳng vào Thor. Với bản chất là một người chiến sĩ thì đương nhiên anh đã né được.

"Anh cứ tưởng là em không dùng nổi phép thuật chứ!"

"Phép thuật là phép thuật, cơ thể là cơ thể!!"

"Thế sao em không dùng phép thuật để hồi phục cái..."

Loki lần này không phóng dao nữa mà cậu đem hẳn một cái tủ quần áo to lớn phóng về phía Thor - "Câm mồm đi cái đồ dâm loạn chết tiệt nhà anh!!"

Thor lần này không né được, anh đã bị cái tủ ấy đè lên người rồi. Mặc dù không hề hấn gì nhưng quả thật là hơi đau người một chút rồi.

Hừ...lại cứ luôn mồm bảo anh là tên dâm loạn thế thì lúc đó ai là người đã rên ư ử thế kìa hả??!! (Ặc ặc, ngại qué ~~)

Vừa hay Zelda đang đi đến thăm Loki, con bé mở cửa phòng thì gặp phải cảnh này. Con bé hơi e dè nhìn "mẹ" mình sau đó lại nhìn xuống người cha lực lưỡng.

"A~ mẹ, người thật nặng tay quá rồi!"

Thường thì mỗi ngày Zelda đều đến chỗ Loki, mỗi ngày con bé đều kể chuyện cho cậu nghe. Nó kể về những trò chơi với đám trẻ Asgard, nó còn nói rằng Odin thỉnh thoảng cùng chơi với nó.

Loki đương nhiên lúc nào cũng nghi hoặc, luôn hỏi con bé rằng Odin có làm gì nó không? Hỏi rằng đám người ở đây có ăn hiếp nó không?

Thật ra cả cậu và con bé đều không biết Odin đã ra luật rằng không ai được phép làm tổn thương Zelda, kể cả là lời nói và cả hành động. Kể cả khi Odin không ra luật như thế này thì Thor cũng sẽ không nhân nhượng với ai động vào con bé đâu.

(ĐOẢN) [THORKI] - CHUYỆN TÌNH CỦA LỐ VÀ THỎ ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ