Đấng sinh thành (P1)

2.6K 238 22
                                    

Hiện tại Loki đang ở trái đất, cậu đang ở một vùng quê hẻo lánh nào đó mà chính cậu cũng không thèm biết tên.

Cậu sống trong căn nhà nhỏ phía sau khu vườn rộng đầy cây. Và như mọi ngày, cậu vẫn ôm khư khư lấy những cuốn sách mà đọc, nhưng mà ở đây làm gì có những cuốn sách giống thư viện của Odin chứ, toàn những quyển sách nhạt nhẽo của loài người thấp hèn ấy... này cậu chỉ là đọc tạm trong lúc nhàm chán thôi!

"Mẹ!!" - một đứa bé gái tóc vàng từ trong nhà chạy thẳng ra cái xích đu cậu đang ngồi.

Khỏi phải nói Loki ghét bị làm phiền lúc đọc sách như thế nào, cậu biến ra một sợi dây và để sợi dây tự xích con bé ấy lại cùng cái cây bên cạnh - Đứa trẻ này phiền hệt cha nó!

"Ta đã bảo gọi ta là cha!"

Con bé cười hì hì ngoan ngoãn trong đống dây nhợ đang trói nó.

"Nhưng cô Natasha với cả chú Tony đều bảo con phải gọi người là mẹ. Còn nói là vì người đã mang thai con."

"Thế ngươi thật sự hiểu những gì bọn chúng nói sao?" - Loki ngồi chéo chân, liếc xéo con bé. Trong lòng cậu thầm rủa cái đội The Avengers này nhiều chuyện không kể nổi. Lần trước còn kể những chiến tích xấu xa của cậu cho con bé nghe cơ. Làm ơn đi, nó mới 4 tuổi!!!

"Đương nhiên rồi! Ai bảo con thông minh giống mẹ!" - Con bé làm bộ mặt mèo con mà nhìn cậu, à ờm... có xíu động lòng rồi.

"Hừ, chứ không phải ngươi khoái nịnh nọt như cha ngươi à?"

"Huhu con không so nữa, mẹ thả con ra đi!!!" - Con bé càng cựa quậy thì dây sẽ càng siết chặt, con bé hiểu điều này vì đây đâu phải lần đầu tiên nó bị. Nó chỉ dám đứng yên mà hét toán lên thế này thôi.

Và cũng như mọi hôm, Loki mặc kệ con bé gào thét. Đợi cậu đọc nốt chương sách này đã.

"Này Loki!! Em lại làm gì với con gái của anh thế hả??!!!" - Thor, vị thần sấm vừa mới cưỡi Mjolnir đáp xuống.

Chết tiệt! Loki rủa thầm trong lòng. Hai cha con nhà này thật phiền người chết đi được. Ít nhất con bé phải có cái tính lịch sự, sang chảnh như cậu mới đúng chứ.

Con bé vừa thấy cha đã đứng ngồi không yên. - "Cha!!"

"Ai bảo là con anh? Là con tôi với người khác!"

Thor sựng lại một chút - "Em đừng có trêu anh thế này!"

Loki lộ vẻ mặt cực kì nghiêm túc và thận trọng - "Con tôi với Heimdall đấy!!"

Thề có Odin, Heimdall lúc này chỉ muốn đáp thẳng xuống Midgard để đâm Loki một phát. Anh không hề liên quan thế mà lôi anh vào làm gì??!!

Thor ngước lên trời - "Heimdall, anh đừng lo. Tôi không vì trò đùa ngu ngốc của em ấy mà đi gây sự đâu."

Phía trên chân trời xa xôi ấy, có một con người đang thở phào nhẹ nhõm ~~

"Em đừng giỡn ngốc nữa! Thả con bé ra đi!"

"Không! Chí ít hai cha con anh đứng im một chỗ để tôi đọc xong chương này đã!" - Còn hai trang thôi mà cứ phá tôi là thế nào!!!

(ĐOẢN) [THORKI] - CHUYỆN TÌNH CỦA LỐ VÀ THỎ ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ