Yêu cầu vote nhiều nha, vote càng cao sẽ mau có chương mới mà đọc.
__________________________________________________________
Một buổi sáng như bao buổi sáng khác, tôi thức dậy, đánh răng, rửa mặt, ăn sáng và đi học như mọi khi. Có thể mọi người nghĩ tôi khá bình thường nhưng thực chất tôi chính là một sát thủ ngầm của chính phủ.
Kẻ được biết đến là máu lạnh, giết người ko ghê tay, ẩn mình trong bóng tối và giết mục tiêu mà ko ai biết. Vì thế nên tôi được biết đến với cái biệt danh *Bloodthirsty *: khát máu.
Các mục tiêu của tôi, chúng ko bao giờ thoát được, vì chúng ẩn nấp như thế nào, tôi cũng sẽ đánh hơi ra chúng và cho chúng một cái chết tàn bạo và nhanh chóng nhất, có thể bây giờ mọi người nói rằng tôi cũng chỉ là một con chó của chính phủ nhưng tôi làm việc này là để quét dọn mọi rác thải khỏi thế giới này đấy chứ.
Từ khi nào mà tôi trở thành một tên sát thủ máu lạnh như thế, mọi chuyện bắt đầu từ...
" 8 năm trước "
Lúc này tôi mới chỉ 10 tuổi, vẫn là một đứa trẻ ngây thơ như bao đứa trẻ khác, nhưng tôi lại ko có cái tuổi thơ tốt đẹp như bọn chúng.
Bố mẹ tôi ly hôn từ lúc tôi 6 tuổi, tôi sống với cha, nhưng cuộc sống ấy ko khác gì địa ngục cả, ông ta luôn đánh đập tôi khi tôi làm phật ý ông ta, thậm chí có lần ông ta suýt giết tôi khi tôi mua chai rược ko đúng ý ông ta và ông ta ném chai rược đó vào đầu tôi khiên tôi chảy máu rất nhiều nhưng ông ta ko quan tâm mà chỉ ngoảnh mặt làm ngơ. Rất may là có một người hàng xóm thấy cảnh đó và băng bó cho tôi.
Sau lần đó người hàng xóm đó thấy tôi cứ bị ông ta đánh đập nên đã bí mật đưa tôi đến trại trẻ mồ côi. Tôi đồng ý vì ở đó chắc chắn tốt hơn với lão già này.
À quên mất, tôi tên là Renda và chỉ vậy thôi vì tôi đã bỏ đi cái họ chó chết của lão già kia rồi.
Cuộc sống ở trại trẻ mồ côi khá vui, lũ trẻ ở đây đều có cùng hoàn cảnh như tôi nên đối xử với tôi rất tốt và cả các cô giáo nữa nhưng niềm vui ấy ko kéo dài lâu.
Vào một buổi tối nọ, trại trẻ bị phóng hoả bởi một thằng điên nào đó. Tất cả mọi người đã cố chạy ra nhưng lửa quá lớn khiến cho rất nhiều đứa trẻ đã chết cháy trong đó, vào lúc đó tôi cũng đã nghĩ rằng mình sẽ chết nên chỉ nằm yên một chỗ thì đột nhiên một gã đàn ông trung niên xuất hiện trước mặt tôi.
--- Nhóc có muốn mạnh lên không
--- sao ông lại hỏi tôi như vậy ( Renda )
--- Thế giới nhóc sống đầy rẫy rác rưởi và cặn bã, nhóc có muốn trở thành một kẻ dọn rác ko
Lúc đấy tôi vẫn chưa hiểu ý ông ta là gì những nghĩ lại thì như thế ko phải rất tuyệt sao.
--- Có ( Renda )
--- Nhóc sẽ phải đánh đổi rất nhiều thứ quan trọng đấy
--- Tôi ko quan tâm, bây giờ ko còn gì quan trọng với tôi nữa ( Renda )
--- Quả là ta ko nhìn lầm người mà
Ông ta nói xong thì liền bế tôi và chạy ra khỏi chỗ đó rất nhanh, chính tôi cũng ko thể nhìn được và ông ta liền đưa tôi lên xe và đột nhiên tôi thiếp đi và khi tỉnh dậy tôi đã ở một căn phòng lớn và có rất nhiều đứa trẻ tầm tuổi tôi ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Demon Assassin In Another Wolrd
ActionKẻ đứng trên vạn vật, kẻ thống trị thế giới, loại bỏ tất cả cặn bã của thế giới. Renda , đây chính là sự khởi đầu của hắn.