Chap 11

1.5K 105 42
                                    

Hiện tại đã là buổi sáng, tôi liền thức dậy vệ sinh cá nhân rồi mặc một bộ đồ đen có viền đỏ và một vạt áo sau lưng. Khi tôi ra đến chỗ ngủ thì hầu như ai cũng đã thức dậy hết rồi, có vẻ bọn chúng khá háo hức nhỉ.

Ranma và nhiều đứa trẻ khác đều đã tập hợp đầy đủ, những vẫn có một số đứa con gái vẫn chưa chịu dậy.

--- Ranma, đánh thức tất cả dậy và tập trung lại sân để bắt đầu mau ( Renda )

--- Vâng ( Ranma )

Cậu ta liền đánh thức tất cả dậy và sau khoảng 20 phút thì đã tập hợp đầy đủ.

--- Bây giờ ta sẽ nói về các bài tập luyện cho mỗi đơn vị ( Renda )

+ Đội hỗ trợ từ xa: 5 tiếng đầu tiên phải học thành thạo cách sử dụng cung để sau này hỗ trợ người khác, 3 tiếng tiếp theo thì phải rèn luyện tốc độ để kịp thời hỗ trợ, 2 tiếng tiếp thì học cách phản xạ nhanh chóng để đề phòng gặp nguy hiểm, 1 tiếng 30 phút thì để học Karatedo.

+ Đội Trinh Sát: 3 tiếng đầu ta sẽ học ẩn thân sao cho hiệu quả nhất, 3 tiếng tiếp thì luyện thính giác để nghe rỗ thông tin, 4 tiếng thì để thị giác để có thể nhìn rõ mọi vật ở khoảng cách xa, 5 tiếng thì rèn luyện tốc độ nữa và 2 tiếng để học taewkondo.

+ Đội sát thủ tập sự: 3 tiếng rèn luyện cơ bắp, 4 tiếng học ẩn thân, 3 tiếng để rèn luyện tốc độ, 3 tiếng để học Muay thai và Judo.

+ Đội sát thủ hạ cấp: Cũng như bài tập luyện của sát thủ tập sự nhưng mỗi bài tập sẽ gấp đôi lên.

+ Đội Sát Thủ Trung cấp: Gấp 2,5 lần bài tập ở trên.

+ Đội sát thủ cao cấp: Gấp 3 lần.

Tôi đọc xong thì bọn chúng tỏ ra vẻ mệt mỏi, cũng đúng thôi.

--- Mấy cái Kara, muaa gì đó là gì vậy? ( Suzuku )

--- Đó là một thứ để các ngươi chiến đấu lại kẻ thù, ta sẽ dạy các ngươi ( Renda )

Tôi bắt đầu luyện tập cho bọn nhóc này và lúc đầu thì còn rất hăng hái những chỉ 30 phút sau thì gần như đuối sức luôn rồi, cái này cũng dễ hiểu thôi vì dù sao chúng cũng chỉ là trẻ con và các bài tập này rất khắc nghiệt cộng thêm với mấy cái môn võ kỳ lạ đó nữa nhưng mà cứ dần dần sẽ quen thôi.

Tuy nhiên Ranma và Suzuka lại làm tôi bất ngờ nữa vì chúng làm các bài tập này khá tốt và chưa có dấu hiệu mệt mỏi nhưng mà...

—— onii-chan,anh ko sao chứ, đừng có luyện tập quá sức nhé ( Suzuku )

—— Anh ko sao đâu, em đừng lo ( Ranma )

Đây chỉ đơn giản là người em gái lo lắng cho anh trai thôi mà. Nhưng sao tôi lại có cảm giác bất an thế nhỉ, mà chắc mình nghĩ nhiều quá rồi.

Tất cả đều luyện tập nhưng ko một ai nhận ra rằng Reza ko có ở đây, đơn giản là cậu ta luyện tập ở chỗ của tôi rồi.

Nó đã thức dậy từ 2 giờ sáng và liền luyện tập dưới sự chỉ dẫn của tôi rồi.

Đây là lịch luyện tập của Reza

The Demon Assassin In Another WolrdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ