Pov 1
Tôi nhìn vào John thì thấy hắn chẳng có gì đặc biệt cả, một cơ thể mảnh khanh ko có một chút cơ bắp, cậu ta nhìn y như một tên neet vậy
Tôi liền nắm cổ áo John và đem về hội, vốn dỹ việc này là tôi muốn kiểm tra thực lực của tên này một chút thôi nhưng có vẻ phải làm hơn thế rồi.
Hắn còn ko đấu lại một sát thủ tập sự yếu nhất, cái thể loại yếu đuối gì đây. Vậy bảo vệ cô em gái của tôi là làm bao cát cho người ta đánh à, thật là....
" Có vẻ phải có một khoá huấn luyện cho ngươi rồi" ( Renda )
" Ko, XIN THA CHO TÔI" ( John )
Mặc cho hắn la hét, tôi lôi cổ hắn vào khu tập luyện của tôi và bắt hắn luyện từ phần này sang phần khác nhưng có vẻ ko ăn thua gì cả...
" Tôi...chịu...hết nổi rồi" ( John )
" Ko biết sao em gái ta lại đi yêu một kẻ yếu đuối như người nữa" ( Renda )
" Ngài nói gì thế?" ( John )
" Hửm, vậy là ngươi vẫn chưa biết à?" ( Renda )
"biết gì cơ?" ( John )
Vậy là tên này không biết tình cảm của Kazani, con bé nghịch ngợm phá phách này mà cũng yêu đơn phương à, vậy sao nó lại nói sẽ kết hôn nhỉ...chắc là chuẩn bị tỏ tình đây mà.
" Thôi, bây giờ luyện tập cũng vô ích, ngươi ta ngoài đi" ( Renda )
"vâng ạ" ( John )
Cậu ta ra ngoài với một dáng vẻ u sầu, cũng phải thôi, bản thân yếu đuối quá mà. Ko những thế khi vào đây hắn còn phải chịu áp lực từ những câu nói sau khi bị đánh bại nữa, ví dụ như " tên này mà là hôn phu của Kazani-sama á", " Tôi đảm bảo Renda- sama sẽ ko bao giờ chấp nhận tên yếu đuối này"....
Mà bọn chúng nói thế cũng đúng, tôi ko thể chấp nhận người chồng của em gái mình là một tên yếu đuối chỉ biết làm bao cát cho người ta, nhưng có vẻ vô vọng rồi, tôi tính cho cậu ta uống các loại thuốc tăng sức mạnh nhưng nếu làm thế thì ko biết hậu quả sẽ ra sao vì cơ thể đó quá yếu đuối.
Giờ mà đồng ý thì mình ko an tâm về sự an toàn của Kazani vì con bé vốn là một đứa rất thích chơi bời và đi lung tung, cho sát thủ bên cạnh thì ko chịu, có lẽ chỉ có John mới được đứng cạnh nó nhưng mà một tên bao cát như thế thì giúp ích gì được. Nhưng mà nếu ko đồng ý thì nó sẽ tìm mọi cách để kết hôn mà ko có sự cho phép của tôi, bây giờ chọn cách nào cũng ko xong
BẠN ĐANG ĐỌC
The Demon Assassin In Another Wolrd
ActionKẻ đứng trên vạn vật, kẻ thống trị thế giới, loại bỏ tất cả cặn bã của thế giới. Renda , đây chính là sự khởi đầu của hắn.