Hiện tại tôi đang lục soát lại các cổ thư để xem thứ gì đã khiến Ranma trở nên như vậy, ko thể nào nó có thể thay đổi nhanh như vậy cả.
Sau suốt 3 ngày tôi vẫn chẳng tìm thấy được gì, thậm chí tôi đã vào khu cất giấu bảo vật để tìm kiếm các cấm thuật nhưng ko có cái nào tương tự như vậy cả, chẳng lẽ đó ko phải là do ma thuật mà là do chính Ranma tự thay đổi bản thân mình ư.
Không thể nào. Tuy trước đây nó có 1 vài tính xấu thật nhưng nó là đứa rất biết sống vì đồng đội, một con ngươi luôn sống vì người khác ko thể dễ dàng thay đổi thế được, nhưng mà nếu ko phải vậy thì cái quái gì đã khiến nó trở nên như vậy.
Chắc chắn là do ma thuật, ở chỗ của tôi ko phải là có tất cả các cấm thuật và phép nguyền rủa, chỗ tôi đều là các phép từ cấp độ trung cấp đến mộng ảo.
Chưa bao giờ có phép hạ cấp vì tôi nghĩ nó ko cần thiết nhưng bây giờ theo tình hình hiện tại thì Ranma bị dính 1 phép nguyền rủa hạ cấp vì sức mạnh của nó tăng lên khá thấp và chỉ có phép hạ cấp mới khiến nó trở nên điên loạn như vậy.
Và tôi biết có một chỗ cất giấu các phép đó. Chính là ở nơi của bọn Anh Hùng.
Anh hùng thường là những người nắm giữ các bảo vật quốc gia như là Thánh Kiếm và cũng như các cấm thuật vì nhà vua và những người khác coi đó là những người mạnh mẽ nhất để bảo vệ các thứ đó nhưng mà hầu hết tất cả những cái đó đều về tay bọn tôi ngoại trừ mấy cái món vũ khí của nó và mấy cái phép hạ cấp đó.
Thực ra tôi chả hứng thú với mấy cái Thánh Kiếm hay gì đó lắm nên chỉ đánh cắp những món vũ khí mà tôi cho là mạnh thôi cũng như mấy cái phép hạ cấp đó tôi chẳng quan tâm và trước đó tôi có đọc một bài báo nói về Anh Hùng.
Nó nói rằng người dân bắt đầu ko coi trọng các Anh Hùng nữa vì tuy đã đánh bại được Quỷ Vương và trở về oai hùng nhưng các Anh hùng lại ko hề bảo vệ người dân, có người chà đạp họ, phỉ nhổ vào họ và thậm chí còn vô tình giết những người dân mà ko có lấy một lời xin lỗi, thêm vào đó các quan lại và quý tộc bắt đầu lộng hành vì Anh Hùng sẽ ko làm gì họ.
Nhưng cho đến khi tổ chức' Sát Thủ Địa Ngục ' ra đời tức là hội của tôi, người dân đã bắt đầu nói rằng họ mới chính là Anh Hùng thật sự của vương quốc này, ờ thì đúng là ngoài ám sát những tên đó thì tôi có phân phát tiền cho họ nhưng gọi là Anh Hùng thì hơi quá nhỉ.
Nhưng sau đó tôi biết là bọn Anh Hùng đã nghe đến tin này nên đã mở một cuộc phát biểu giữa dân chúng rằng những việc làm trước đây là tốt cho mọi người ( tác: giết người ta mà tốt thì ko biết IQ thằng phát biểu bao nhiêu nhỉ ) và nói chính chúng tôi mới là quỷ dữ nhưng nghe nói là bị dân chúng chửi rủa và ném đá, cà chua thối vào mặt ( tác: sướng, có cà chua miễn phí ).
Tôi nghĩ là sau vụ đó nên bọn chúng căm ghét tôi và bắt đầu với những thành viên của tôi thế này chăng nhưng có vẻ bọn đó đã chọn nhầm kẻ để chọc giận rồi.
—— Triệu Tập đội Sát Thủ Quỷ Cấp ngay tại phòng ta mau, Reza ( Renda )
—— Đã rõ ( Reza )
BẠN ĐANG ĐỌC
The Demon Assassin In Another Wolrd
ActionKẻ đứng trên vạn vật, kẻ thống trị thế giới, loại bỏ tất cả cặn bã của thế giới. Renda , đây chính là sự khởi đầu của hắn.