Câu chuyện xảy ra vào 1 năm trước ở dị giới
_________________________________________________
Hiện tại tôi đang đi khám phá di tích cổ đại. Tôi được nghe nói rằng nó là một di tích có từ cách đây 1 triệu năm trước, ở bên trong nó có rất nhiều thứ cực kỳ đáng giá và chỉ cần lấy 1 tý trong đó thôi là có thể thành đại gia ngay lập tức.
Nhưng những thứ đó lại tỷ lệ thuận với sự nguy hiểm của chúng. Có rất nhiều người đã vào đây nhưng không một ai có thể ra ngoài cả và đương nhiên là họ không hề yếu một chút nào rồi, tuy nhiên tôi lại cảm thấy thú vị với cái này nên sẽ đi khám phá nó hay nói cái cách khác là trốn đi khám phá nó vì chẳng cai cho phép tôi cả.
Nhưng thoạt nhìn bên ngoài thì nó khá đơn sơ, chỉ là một cái hang động khá bình thường nhưng khi bước vào trong thì tôi cảm nhận được sự nguy hiểm của nó rõ rệt
Những ánh mát khát máu đang hướng về phía tôi, ngay lập tức tôi liền đặt tay vào thanh kiếm của mình và khi những ánh mắt đó bắt đầu lao ra tôi, tôi liền dùng ngón cái và chạm nhẹ vào cán kiếm.
Những cơn gió vút qua và những cái xác bắt đầu rơi xuống, chiêu thức này có tên là " Vũ Điệu Gió" là một những chiêu thức do tôi sáng tạo ra, khi chạm nhẹ vào thanh kiếm thì mana của tôi đã hoà hợp với nó và biến cánh tay tôi và thanh kiếm hợp thành một trong chốc lát và chém những nhát nhanh đến nỗi chỉ còn lại nhưng cơn gió, đó là lý do chiêu thức này có tên như vậy.
Tôi tiến sâu vào trong hơn nữa, những lũ quái vật ở đây phải nói là rất mạnh và hình dáng của chúng rất kỳ quái, không biết phải tả làm sao nhưng để đánh giá về sức mạnh thì cũng là quái vật rank A+ đấy.
Tôi đã tiến sâu hơn vào trong này, lũ quái thì càng ngày càng mạnh nhưng nó vẫn chưa đủ để làm tôi mệt mỏi và sau khi đi một quãng đường thì tôi đã thấy được một cánh cửa lớn được làm bằng thép đen và kể cả ở ngoài này tôi cũng đã cảm nhận được phần nào sự kinh khủng của thứ ở bên trong cánh cửa này.
Tôi liền từ từ mở cửa ra và ngay lập tức ở trước mặt là một bóng đen rất cao to, như để thăm dò tôi liền lấy một con dao và phi vào bóng đen đó nhưng nó tan biến ngay lập tức và xuất hiện trước tôi.
Hình dáng của nó khá giống con người, có đôi tai giống như loài dơi và nước da tím, chiều cao của nó cũng chỉ nhỉnh hơn tôi một chút. Nhìn qua thì không ai nghĩ đây là một tên mạnh mẽ nhưng tôi khác, tôi đã thấy được sức mạnh cực kỳ hung hãn bên trong hắn ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Demon Assassin In Another Wolrd
ActionKẻ đứng trên vạn vật, kẻ thống trị thế giới, loại bỏ tất cả cặn bã của thế giới. Renda , đây chính là sự khởi đầu của hắn.