Chap 13

1.3K 112 35
                                    

Trục xuất khỏi hội, đó là hình phạt nặng nhất mà cũng chưa phải là nặng nhất, đuổi khỏi hội chỉ là cái cớ để những tên vi phạm quy tắc lộ rõ bản chất của chúng thôi, nếu bị đuổi khỏi hội thì sẽ bị gắn 1 con chip vào người mà ko hay biết.

Nếu tên đó dám bán đứng hội thì con chip sẽ tự động tiêm vào người một loại chất độc ảo giác và khiến hắn trở nên điện loạn, sợ hãi, đau đớn rồi sẽ tự tìm đến cái chết.

Tất nhiên bí mật này chỉ có hội đồng và đơn vị STQC là biết.

Đó mới chính là hình phạt nặng nhất.

Pov 3

Bây giờ nếu các thành viên hội đồng trừ Reza có biểu hiện khá lo lắng vì nếu trục xuất khỏi hội thì bọn chúng có thể chết bất cứ lúc nào.

—— liệu có nhất thiết phải làm thế ko ( Aki )

Aki lên tiếng với mong muốn ko đuổi 2 người đó, tuy cô ko thân lắm với họ mà còn bị họ khinh thường khi mới vào nhưng họ cũng chính là người đã cứu cô để được đến chỗ này.

—— Đúng đấy, chúng ta chỉ cần khuyên bảo chúng thôi ( Sizu )

—— Cậu có thể suy nghĩ lại ko, Renda ( Rezic )

Renda vẫn im lặng, cậu biết mọi người ở đây đều ko thích Ranma và Suzuku vì cái tính kiêu ngạo nhưng nghĩ đến việc một thành viên của hội phải chịu đau đớn rồi tìm đến cái chết thì nó ko thoải mái một chút nào cả.

—— Đã là một thành viên của hội thì phải biết quy tắc của hội, nếu đã biết mà cứ vi phạm thì hội chúng ta cũng chả cần chúng nữa ( Reza )

Reza lên tiếng mà ko một chút cảm xúc, đúng là cậu rất lạnh lùng với mọi người nhưng đây là lần đầu tiên cậu nói thẳng một cách rất ma mị.

—— Thế ai đồng ý trục xuất chúng, giơ tay ( Renda )

Reza liền giơ tay lên ko một chút do dự, còn 3 người kia thì có vẻ đang bối rối ko biết làm thế nào, đây là sự lựa chọn rất khó khăn đối với họ.


* Cạch *

Cánh cửa mở ra và có 2 người bước vào, đó là Ranma và Suzuku.

—— 2 đứa làm gì ở đây đó, có biết là đang họp ko ( Renda )

—— Chúng tôi biết là đang họp nên có chuyện muốn nói ( Ranma )

Bọn chúng muốn nói cái chuyện gì trong lúc đang họp thế nhỉ, đó là suy nghĩ của cả 5 người.

—— Chúng tôi sẽ kết hôn ( Suzuku )

—— Cái gì ( all trừ Renda và Reza )

Lời nói của con bé làm mọi người sốc đến cùng cực, họ cực kỳ bất ngờ, Ranma và Suzuku vốn dỹ đã biết cái tình yêu thái quá của  đã bị cấm kỵ ở đây nay lại muốn kết hôn và thậm chí còn tuyên bố trước hội đồng.

—— ngươi biết ngươi đang nói cái gì ko vậy ( Rezic )

—— Chúng tôi biết rất rõ những gì  muốn nói ( Ranma )

The Demon Assassin In Another WolrdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ