" Dấu ấn này? Sao mình chưa từng thấy nó nhỉ? ( Renda )
Đội khám khiệm tử thi nói rằng sau khi xem xét thì họ phát được một nguồn ma lực ở sau gáy của mỗi người và đã phát hiện ra một hình xăm đầu lâu.
Sau khi kiểm tra thì biết được đây là một Dấu Ấn Ma Thuật. Đây là một loại ma thuật cổ xưa cách đây 1678 năm, khi mà quân đội của các nước bắt đầu biết đến cách chơi bẩn là cài gián điệp hoặc là dụ dỗ một tên lính để làm gián điệp cho chúng, đứng trước tình thế này nên các Pháp Sư đã hợp nhất lại tìm cách giải quyết và đã sáng tạo ra con dấu này.
Con dấu này chứa sức mạnh ma pháp ánh sáng và nhận diện, những ai gia nhập vào quân đội sẽ bị in vào sau gáy con dấu này, nếu như có ai đó phản bội lại đất nước thì con dấu sẽ truyền toàn bộ ma lực, máu lên đầu người đó và khiến nó nổ tung. Nhưng vốn dỹ phép này đã thất lạc rất lâu rồi, sao bọn chúng lại có được và còn cuộn phép Hư Vô đó nữa, liệu 2 thứ này có liên quan gì với nhau không.
Được rồi, đành phải dùng đến cái này vậy.
Tôi liền lấy 2 tay chắp lại với nhau, sau đó liền dồn số lượng mana đỏ vào lòng bàn tay và liền từ từ phóng thích nó ra, những luồng khói bay ra từ tay tôi đáp xuống đất và tạo thành một vòng tròn màu đen, tôi liền dùng dòng dung nham để vẽ nó thành một vòng tròn ma pháp.
" Đến đây nào đứa con của Thiên Chúa"
Kẻ bị vứt bỏ bởi Thiên Chúa
Kẻ đã chống lại Thiên Chúa
Ta triệu hồi ngươi với tất cả sự thù hận trong sâu thẳm trái tim này
Xuất hiện đi, Lucifer - Tội đồ của sự kiêu ngạo- Một trong 4 vị vua của Địa ngục.
Một tia sáng màu đen bên trong lấp ló màu đỏ liền xuất hiện, tia sáng đó bao phủ cả căn phòng của tôi, khi ánh sáng tắt hẳn thì một màn sương đen liền hiện ra và có thể nhìn thấy một đôi mắt đỏ đang nhìn chằm chằm vào tôi, 1 cánh tay liền hất nhẹ làn sương ra và hiện rõ nguyên hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Demon Assassin In Another Wolrd
ActionKẻ đứng trên vạn vật, kẻ thống trị thế giới, loại bỏ tất cả cặn bã của thế giới. Renda , đây chính là sự khởi đầu của hắn.