"Lão bản, ngươi được chưa a? Như thế nào lại uống nhiều như vậy, ngươi thương còn không có hảo đâu." An Thất Thất đỡ Hoắc Duẫn An ra thang máy, đem nàng đưa đến cửa, nàng cũng không biết Hoắc Duẫn An là làm sao vậy, từ nửa tháng trước lộng một thân thương trở về lúc sau, mỗi ngày đều là ở không ngừng uống rượu, như là hận không thể uống chết giống nhau. Hôm nay lại là uống lên cái say không còn biết gì, cố tình lại phải về tới ngủ, An Thất Thất không có biện pháp, chỉ có thể đem nàng nâng trở về.
"Ngô... Lúc này mới vài giờ a, ta còn không có uống đủ, ta còn muốn uống." Hoắc Duẫn An mơ mơ màng màng nhìn thời gian, thấy kim đồng hồ rõ ràng mới buổi chiều hai điểm, nàng bất mãn nói, An Thất Thất đỡ trán, nàng nên như thế nào cùng một cái say đến đem 7 điểm 10 phân xem thành 2 điểm người ta nói lời nói đâu?
"Lão bản, ta hôm nay có việc không thể lưu nơi này, ngươi xác định chính ngươi một người không thành vấn đề?" An Thất Thất đau đầu nói, hôm nay nàng khó được ước tới rồi thích đã lâu người, nếu là thất ước không biết còn phải chờ bao lâu.
"Đi đi đi, ai yêu cầu ngươi lưu lại, ta muốn ngủ, ngươi đi mau." Hoắc Duẫn An vẫy vẫy tay, đem An Thất Thất đuổi đi ra ngoài. Nhìn đến thời gian không đủ, An Thất Thất đành phải vội vàng rời đi, cầu nguyện chính mình ngày mai còn có thể nhìn đến tồn tại Hoắc Duẫn An.
Phòng trong lúc nhất thời trở nên phá lệ an tĩnh, Hoắc Duẫn An cuộn tròn ở trên sô pha, vừa muốn ngủ, chuông cửa lại một lần lại một lần vang lên tới. Mới đầu còn chỉ là rất nhỏ một tiếng, lúc sau lại liên tiếp ấn cái không ngừng, Hoắc Duẫn An phiền chán đi qua đi, nàng đột nhiên kéo ra môn, liền nhìn đến một trương có điểm xa lạ lại có điểm quen thuộc mặt xuất hiện ở cửa.
"Ngươi... Ngươi..." Hoắc Duẫn An híp lại con mắt, nhìn chỉnh bưng một mâm bánh kem đứng ở chính mình cửa người, nàng trong trí nhớ có tên này, chính là hiện tại đại não trống rỗng, rõ ràng biết lại nói không ra.
"Quả nhiên ngươi lại không nhớ rõ tên của ta, không quan hệ, chờ ngươi thanh tỉnh ta lại cùng ngươi nói cũng không muộn. Ta xem ngươi phòng sáng lên, cho nên tặng điểm bánh kem cho ngươi, thương thế của ngươi có khỏe không?"
Diệp Lê San cũng biết Hoắc Duẫn An bị bắt cóc lại bị cứu trở về tới sự, mấy ngày nay cũng thường xuyên muốn tìm cơ hội tới nhìn xem nàng, này hội kiến Hoắc Duẫn An uống say lại cũng chưa người tới chiếu cố, trong lúc nhất thời có chút lo lắng.
"Nga, cám ơn." Tiếp nhận Diệp Lê San bánh kem, Hoắc Duẫn An bưng mâm, mơ mơ màng màng trở về phòng, ngay cả môn đều đã quên quan, Diệp Lê San cau mày, nghĩ nghĩ vẫn là đi vào đi, đỡ nàng tới rồi trên sô pha.
"Ngươi như vậy sao được, vạn nhất đụng vào nơi nào liền không hảo, ngươi có phải hay không muốn nghỉ ngơi, ta đỡ ngươi lên giường."
"Ngô... Không, không đi, ta muốn tắm rửa... Đối, tắm rửa." Hoắc Duẫn An mơ mơ màng màng đứng dậy, hướng tới phòng tắm đi đến, thấy nàng liền giày cao gót cũng chưa thoát, Diệp Lê San vội vàng kéo nàng, đem nàng mang về tới rồi trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT✿BHTT✿NP] 《 Vô Pháp Khắc Chế 》 - Hiểu Bạo
MizahRaw Hoàn: 128 chương, 6PN Thể loại: Nhất thụ đa công (1 thụ x 6 công) Hoắc Duẫn An x Ấn Kỷ Tuyền , Ấn Sư Mân, Diệp Lê San, Đái Thư Bạch, Hoắc Sở Lan, Chung Tử Thanh. Ấn Kỷ Tuyền (Tiểu khuyên khuyên): Mặt người dạ thú, kỹ thuật kinh người Ấn Sư Mân:...