Chương 2

1.9K 91 0
                                    

"Lão bản, thực sự có ngươi, ngươi nói gì đó câu đến cái kia yêu cầu cao độ?" Mắt thấy Hoắc Duẫn An động động tay động động miệng liền lại thông đồng một cái cực phẩm, An Thất Thất nhìn đi trở về tới uống rượu Hoắc Duẫn An, tò mò hỏi. Nàng cảm thấy Hoắc Duẫn An thật là cái yêu nghiệt, không phải hình dung cũng không phải so sánh, mà là mặt chữ thượng ý tứ, chân chân chính chính yêu nghiệt.

An Thất Thất vốn là cái căn chính miêu hồng thẳng nữ, kết quả đi theo bên người nàng mấy tháng, xu hướng giới tính cũng đi theo thành nhang muỗi. Muốn nói An Thất Thất có phải hay không đối Hoắc Duẫn An từng có vọng tưởng, vấn đề này, chỉ sợ là ở Hoắc Duẫn An bên người người, đều không phải là phủ định trả lời.

Tuy rằng quái tật xấu rất nhiều, tỷ như ham ăn biếng làm, uống rượu hút thuốc, nói chuyện độc miệng, sinh hoạt phương diện càng là hỏng bét, trên cơ bản là cái xuống giường chính là cái phế vật người. Nhưng cố tình chính là như vậy Hoắc Duẫn An, có làm người vô pháp kháng cự mị lực. Một bộ phận đương nhiên cùng nàng diện mạo có quan hệ, về phương diện khác chính là Hoắc Duẫn An người này nhìn qua cà lơ phất phơ cái gì đều mặc kệ, kỳ thật lại rất trọng nghĩa khí.

Lúc ấy An Thất Thất mới vừa tốt nghiệp, mẫu thân ốm đau trên giường, thân cha lại ở bên ngoài không làm việc đàng hoàng dân cờ bạc, thiếu rất nhiều đánh cuộc nợ, khi đó An Thất Thất cơ hồ là đi tới tuyệt lộ, tự sa ngã ở trên phố uống cái hồn thiên say không còn biết gì. Nếu không phải Hoắc Duẫn An đem nàng nhặt về đi, chỉ sợ nàng không chuẩn sẽ bị cái nào nam nhân mang đi, sau đó phát sinh đại đa số cẩu huyết tiểu thuyết sẽ phát sinh tình tiết.

An Thất Thất nhớ tới chính mình lần đầu tiên nhìn đến Hoắc Duẫn An, nữ nhân này lúc ấy cũng chỉ ăn mặc một cái màu đen ren tiểu quần lót, chân dẫm một đôi đều là màu đen tế cùng giày cao gót. Mặt khác vật liệu may mặc, kia thật là ở trên người nàng tìm không thấy. An Thất Thất không phải lần đầu tiên nhìn đến mặt khác nữ nhân thân thể, rốt cuộc nàng cũng vừa từ tốt nghiệp đại học không lâu, nhưng lại là lần đầu tiên nhìn đến như vậy hoàn mỹ thân thể.

Hoắc Duẫn An chỉ là tịnh thăng chức có 175, cố tình còn ái xuyên giày cao gót, cơ hồ thị phi giày cao gót không mặc. Lúc ấy An Thất Thất từ say rượu trung tỉnh lại, liền nhìn đến Hoắc Duẫn An cầm son môi đứng ở trước gương mặt, quần áo không có mặc, nhưng thật ra trước đem môi tử đồ cái đỏ bừng. An Thất Thất thực hoài nghi, nàng như vậy trước tiên liền đồ, chẳng lẽ sẽ không sợ một hồi mặc quần áo cọ rớt? Sự thật chứng minh, An Thất Thất vẫn là quá ngây thơ rồi chút, Hoắc Duẫn An căn bản không tính toán mặc quần áo, chẳng sợ nhà nàng nhiều một cái người xa lạ.

"Sẽ nấu cơm?" Một lát sau, Hoắc Duẫn An đồ hảo son môi, xoay người xem An Thất Thất, An Thất Thất cũng đem Hoắc Duẫn An dáng người nhìn cái toàn cảnh, nếu nàng là nam nhân, kia chuẩn sẽ nhìn ra điểm cái gì sinh lý phản ứng. Hoắc Duẫn An xương quai xanh thực thẳng, thả còn thực xông ra, như là bên trong có hai căn thanh thép dựng trên vai hạ, xem người có chút tâm ngứa.

Trừ lần đó ra, kia bộ ngực cũng là rất nhiều nữ nhân tha thiết ước mơ tráo ly, như vậy nhìn lại, rõ ràng như vậy đại, lại như cũ thập phần đứng thẳng, An Thất Thất không phúc hậu nhìn nhiều vài lần, đầu còn mẹ nó là phấn, như vậy phấn, quả thực so với chính mình còn phấn thật nhiều. Ở trong lòng phun tào xong, An Thất Thất theo tiếp tục thưởng thức, liền thấy được nữ nhân áo choàng tuyến.

[QT✿BHTT✿NP] 《 Vô Pháp Khắc Chế 》 - Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ