7. Tinted

665 10 0
                                    

"ugghh ughhh ughhh" ungol naming dalawa, though pilit naming hindi gaanong lakasan ang mga ungol namin.

Mahigpit parin ang pagkakahawak ko sa mesa habang mahigpit naman na hawak ni Yuan ang bewang ko and wa slamming his self behind me.

"Fvck ughh" ungol ko

"So tight fvck aah" ungol nya naman

Dinig na dinig ko ang tunog ng belt nya bawat mabibilis nyang kilos.

"Ummm Y-yuan baby b-bilisan mo aaahh" giit ko

Pangalawang round na to, hindi ba sya nuubusan ng gata?! My assh"le would hurt you know?

"M-malapit na ako babe uggghhhhhh" ungol nya.

Nang labasan sya ay hindi parin ako gumagalaw sa pwesto ko, fvck! Nakakangawit! Hindi tuloy ako makakalakad ng maayos nito!

He wiped my butt na nalagyan ng fluid nya then I fixed myself. I clenched my teeth. Linapitan ko ang cr.

We're inside the office of the president's supreme student's council. Anyways si Yuan ang kasalukuyang presidente.

Binuksan ko ang pinto at napa-upo sa sahig ang nerd na secretary ni Yuan. How I wish I could strangle her neck! Of course I know that she had these stupid feelings for Yuan. Kanina ko pa napapansing may nakamasid samin, that's why i was uncomfortable!

Napahawak sa noo nya si Yuan tila problemado.

Hinila ko ang babae at inis syang tiningnan.

"Give me your phone." Malamig na sabi ko.

"W-wala akong-"

Kinuha ko ang phone nya mula sa bulsa.

"You think you're smarter than me? I won't be his girfriend if Im stupid as you" giit ko.

Sinasabi ko na nga ba. She was recording us! Lalong sumidhi ang inis ko nang makitang marami pa syang video at stolen shots ni Yuan.

Kinuha ko ang memory card ng phone at malakas itong hinagis sa pader.

"Babe calm down." Sabi ni Yuan

"I am fvcking calm." Mahina kong sabi at tiningnan muli ang babae. Tingin pa nga lang nasisindak na sya sakin?

"You'll keep your mouth shut or I'll burry you down" sabi ko

"Umalis ka na. And please keep this as a secret" giit ni Yuan at naluluhang tumakbo palabas ang babae.

"You shouldn't use the word 'please' on her." inis na sabi ko.

Ngiting tinapik nya ang balikat ko at hinalikan ang noo ko

"You've been moody these past weeks"

Well it's because ni-anino ay hindi ko na mahagilap si Jrey!!

I mean no! This shouldn't concern about him...damn it!

Jrey's POV

"Hey man pass me the knife" giit ko kay Zero na nasa kabilang counter

Pina-slide nya naman ang kutsilyo sa counter at kinuha ko naman iyun agad nang mapalapit na. Hiniwa ko ang mansanas at ibinaba ang kutsilyo.

"Would she really miss me?" Tanong ko kay Zero

"Nope"

Tumalim ang tingin ko sakanya.

"She'll get pissed that you're not showing yourself on her for weeks."

"What the fvck man?! Ang sabi mo mamimiss nya ako" giit ko

Psychotic but Romantic 2 (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon