9. Dirtier?

578 8 0
                                    

JREY'S POV

"Fvck man, let's change partners" giit ko. This btch ain't doing it right! My dlck won't even get hard.

"Fine by me, how about you ladies?" Tanong ni Zero sa mga pvta nya

Well his taste is good anyway. Lahat ng mga babae nya ay mga sexing models at lahat ay willing ibigay ang mga katawan nila.

Humagikhik ang mga babae at pumayag din naman. Tumayo ang mga hubong babae nasa kama ko at nagpunta sa kama ni Zero. Lumapit naman ang mga babae ni Zero sakin at matamis na nakangiti habang pumapatong sa ibabaw ko.

Ang isa ang agad dinilaan ang paligid ng leeg ko habang ang isa naman ay sinubo na ang sandata ko.

It's been 2 months already! I never get a chance to fvck Sherj. She's a top student she's been busy in school activities dahil palaging sya ang na-aasign mag-organize o magcompete in certain contests.

I even barely see her on school. Kapag nagkikita naman kami sa bahay ay palaging nakabuntot sakanya ang triplets dahil na-ospital ang mga yaya nito kaya't walang makakabantay kundi sya.

Hanggang kiss at himas lang ako sakanya at tigang na tigang na ako! Kaya naman pumayag nalang akong dumalo sa party ni Zero. And if it's Zero's party it means you can have unli s*x until your dlck retires!

Pinahiga ko ang isa sa mga babae at pinabuka ang mga hita.

"Eat her pussy while I'll fvck your ass" saad ko

Ngumisi lang ang isa at hinawakan ang mga hita ng isa pang babae at kinain ang pvssy nito habang nakatuwad. I hold her waist and put my dlck on her ass h*le

"Aaaahhh aaahhh ahhh"

Puno ng ungol ang kwarto ni Zero. I don't have time to look on his bed, all I know is he's brutal in bed that he could kill while fvcking

.
.
.

SHERI JEN'S POV

I closed my eyes while making out with Yuan. I cleared my mind for the past months. I did wrong, now I wanna make it right to Yuan. I've been selfish and unfair. As much as possible Im avoiding Jrey because we shouldn't continue our craziness...libog lang iyun right? Matinding kalibugan.

My mother and his mother are cousins and ganon din ang mga ama namin. We're purely relative by blood. And what we did was really wrong.

"Aaahhh Y-yuan" ulong ko. I was grinding on his top. I can't help but to moan. I need to make it faster fvcking sh*t aaahh

Parang may kong anong invisible line akong hinahabol and as much as possible i need to reach it

"Yes baby aaahhh ganyan nga sige pa babe Ughhhh" ungol ni Yuan

He was holding my waist while Im grinding on top of him and mga kamay ko ay nasa dibdib.

My breasts was bouncing in every moves I make. I moan again" aaahhh aa-aaahh aaahh babyyy aahhh Yuaaan"

Malutong akong napamura nang maramdamang naipasok na namin ng buo ang dlck nya sa loob ko. Hingal na napayakap ako sakanya. We kissed and He pressed my breasts.

Muli syang napamura. "Baby Im cumming" anya

"Aaahhh ughhh babe"

"Oh baby I fvcking love you" ungol nya

Napamura ako "I love you too babe aaaahhhhh"ungol ko at sabay kaming linabasan.

"Fvcking hell that was fvcking fantastic." Anya at ngiti akong yinakap ng mahigpit.

Psychotic but Romantic 2 (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon