Biglaan ang naging desisyon nina tita at mommy. We're going on a camping! I mean Jrey's family and mine! Pati si lola sinama nila.
Sa beach kami magcacamp umano. I made sure I have my own tent, it's pink and ako lang ang kasya. Ang triplets naman ay gusto rin ng sarili nilang tent kaya wala na ring nagawa sina mommy.
Nang makarating kami sa beach ay kami lang ang tao. Oh I forgot to tell that pagmamay-ari pala ito nina tito Trey, I've heard balak nila itong gawing beach resort.
Dahil masyadong mainit ay hindi na ako sumama pang maligo sa dagat. And also maaalala ko lang ang sapa 's*x scene' namin ni Jrey. Ako nalang ang nagluto ng barbecue kasama si lola. Si lola na mahilig mag mahjong.
"Iha nagkaboypren ka na ba?" Tanong nya
"Um bawal pa kasi lola" giit ko
"Asus! Iyang mommy mo pati tita Dina mo? Maraming nagkakandarapa riyan noong kabataan nila. Mabuti nalang at naging masaya silang dalawa sa mga napili nila sa huli."
Ngiting tumingin sya saakin. "Sana'y ikaw rin, wag kang mamili ng komplikado at bawal" anya na ikinalito ko.
Napakagat nalang ako sa labi ko at iniwas ang tingin ko nang makita ang topless na si Jrey. Well he had this well build body and abs na nakadikit sa tyan nya. Oh I remember how I lick those abs- shet focus! Baka masunog ang mga barbecue
Kinagabihan ay nagsoundtrip ang buong pamilya sa gilig ng malaking bonfire. Well our families are really close and fun. Nag-inuman sina daddy hanggang sa pinatigil na sila nina mommy at tita. Nauna nang matulog ang triplets kasama si lola.
Pumasok narin ako sa tent ko at pinatay ang ilaw ko. I was about to close my eyes when I heard some moans. What the- pati ba naman rito mommy?! Nakakahiya kina tito at baka magising ang triplets though tulog mantika ang mga iyun.
Maingat kong binuksan ang tent ko, hindi na bago kina daddy na patigilan ko sila tuwing nahuhuli ko silang nagmemake-love ni mommy I always do it even when I was a kid. Im kind of a brat kasi dapat ako lang ang anak nila but matinik sila kaya't nakabuo ng hindi lang isa kundi tatlong anak a the same time!
Halos lumuwa ang mga mata ko nang makita ang tent nina mommy. What the fvck! Ni hindi pa nila napatay ang ilaw! Gumagalaw-galaw ng husto ang tent nila at kitang-kita ko ang position nila dahil sa ilaw mula sa loob. Mapapamura ka nalang talaga!
"Uugghhh aaah aaah harder baby! Aaah segi pa aaahh" walanghiyang malanding boses!
Napabuntong hininga ako at nanlaki na naman ang mga mata ko nang makota ang kabilang tent na nasa di kalayuan. Ang tent nina tita Dina at tito Trey! Gumagalaw-galaw rin ito at nakabukas pa ang ilaw!
Im kind of creeped out kaya naman pumasok na ulit ako at nang isadara ko na ang tent ko ay sumulpot naman si Jrey na naka-topless.
"What are you doing here?!" Mahina kong tanong.
Pumasok sya sa tent at dahil maliit lang ang espasyo ay napahiga agad ako at sya na ang nagsara ng tent. Dinaganan nya at hinalikan sa labi.
"You fool! Baka mahuli tayo" giit ko. My hear was beating fast we will get caught!
"Isn't this exciting?"
Well to think of it, it is! But this is too crazy!
"Sshhh they won't notice. They're too busy anyway." Anya at hinubad ang suot ko.
"Let's change position”
Sya ang humiga at ako naman ang nasa ibaba nya ngayon I was excited to take this position.
"Hey it's too risku to put my dlck inside your pvssy, let's just do this instead." He said
Tumango nalang ako. Tinalikuran sya at inilapit ang pvssy ko sa mukha nya. Hinawakan ko naman ang mga hita nya at dinilaan ang matigas nyang sandata.
I swallowed his dlck when I felt his mouth eating my pvssy too. Ipinasok nya ang dila nya, it was tingling and exciting. Dahil pinapasarapan nya ako ay dapat ko rin syang pasarapin.
"Umm"
Inilabas masok ko ang sandata nya sa bibig ko though hanggang kalahati lang ang nalalabas masok ko.
.
.
.
.The next morning parang normal lang ang lahat. The triplets are running around in the sand whilr our parents are sweetly feeding each other, si lola naman ay naglalaro ng baraha mag-isa at si Jrey ay naggi-guitar sa ilalim ng coconut tree.
The trip ended happily. We parted our ways since dalawang sasakyan naman ang dala.
When I got home agad akong napasalampak sa kama ko.
I looked at my phone, puno ng text ni Yuan. I've reply him and made an excuse na walang signal sa beach.
And dammit! My chinky boyfriend is horny! #girlfriend Duties.
Kumuha ako ng sexy nighties and sinuot ito. I put my phone sa harap ko. Yuan waved on the video call. He was already doing the handjob.
Ibibuka ko ang mga hita ko. Revealing my pinkish pussy.
"Fvck babe!" Ungol ni Yuan.
We can't help it, of course im fine putting his dlck inside me but he's on his hometown sa china right now. So hanggang dito nalang muna kami.
I put my finger inside me and moan. "Oh yes ganyan nga babe-"
"Baby I wanna see your tits" damn guys! Girls dressed nice for their eyes but at the end ipapahubad lang nila sayo.
I took off my bra and massaged my boobs. "Can you see it baby? Im getting wet ughhh" ungol ko
"Ilapit mo ang camera please baby! I wanna seei it ughhh please I wanna lick it aaaahhh fvck" ungol nya
I played my pussy and inilapit nga ang camera rito. I am dripping wet! I pull out my fingers na may malagkit na katas at ipinakita sakanyang menasahe ang dibdib ko.
"Aaah Baby I could die for you! I can't wait to fvck you baby. i wanna fvck you badly right now"
"Fvck me too babe, I wanm fvck you. I wann feel your dlck inside my pvssy. babe umuwi ka na please?" Malandi kong sabi while begging
"Yes! I'll be home for you babe!" For my pussy too!
VOTE...VOTE...VOTE...💕💦
BINABASA MO ANG
Psychotic but Romantic 2 (COMPLETED)
RomanceWho's the psycho when it comes to love? Who are the brand new psychoes? wanna know?! read to find out! WARNING: SPG❌❌❌