1. The Good girl's secret

1.4K 22 0
                                    

SHERI JEN'S POV

I could feel the cold floor on my back but the heat between us is too hot to ignore.

"Hmm" tila himig ang bawat pakawala ko ng ungol habang tila napipiga na ng husto ang dibidb ko dahil sa pinag-gagawa ni Yuan sakin.

Nakadagan sya sakin habang hinahalikan ang paligid ng leeg ko at hinihimas ng husto ang dibdib ko.

Inis na tiningnan ko sya nang takpan nya ang labi ko.

"Shh for now babe" bulong nya.

I didn't make a sound. Pero dinig ko ang mga yabag, damn may tao! Good thing were on a good spot na hindi agad mahuhuli. Nasa loob kami ng malawak na storage room. It's 1 on the afternoon walang janitor para kumuha ng mga panlinis sa mga oras na to. Who could it be?

"Please Jrey! Let's give it a try!"

"Stop touching me btch!"

"I beg you! Atleast give me a chance, Im good at everything. I like you, I really like you."

"You're wasting my time- why the hell are you getting naked?"

"Please"

I heard him chuckle.

"Here? Tsk, you're sexy. You could be a good fvck but what made you think na papatulan kita sa ganitong lugar? Im not cheap btch" dinig kong sabi ni Jrey at naglakas paalis.

"Grr! Dammit you'll be mine soon! You'll be drooling over me!" Frustated na sabi nong babae at umalis na rin.

Nang matiyak na wala na sila ay kinurot ko si Yuan. Umalis sya sa ibabaw ko at tinulungan akong makatayo.

He looks pissed.

Inayos ko ang blouse at buhok ko.

Naramdaman ko ang pagyakap nya mula sa likod ko at ramdam ko rin ang matigas na bagay sa pantalon nya.

"When could I have you." Mahina nyang sabi

"Let's go Yuan" sabi ko at kinalas ang pagkakayakap nya.

"Fine." Anya at mabilis pa akong hinalikan sa labi.

Nang makaalis kami sa storage room ay agad kaming naghiwalay ng daanan. Pumasok ako sa room namin at umupo sa seat ko.

"San ka galing? Nagstudy na naman kayo ni Yuan?"

Tumango ako sa tanong ng kaklase ko.

"Ang perfect nyo namang dalawa, pareho kayong top sa klase. Kailan mo ba sya sasagutin Sherji?"

Nagkibit balikat lang ako.

"Hashtag couple goals talaga kayong dalawa kon sakali, pano ba naman. Mahilog mag-aral, seryoso sa klase at mababait na anak." Ngiting sabi ng tabi ko. Nginitian ko nalang rin sila, kung alam lang nila tsk.

Nang matapos ang klase ay lumabas na rin ako ng room. Nakita ko sa labas si Yuan.

We're both on the same good reputatiom here in school. Top achievers and have the best qualities as a student. Funny that they have no idea how dirty we are when we're left alone.

Ang nasa isip ng lahat ay nasa dating stage pa kami ni Yuan but little did they know kami nang dalawa, for like 5 months already. We're both virgins ok? But we do things too, like hanggang make-out at kaunting hawak-hawak at himas-himas lang. We clearly know and set our limits.

"I wanna kiss you"

"You can't" sabi ko.

Ngumiti lang sya at inakbayan ako.

Psychotic but Romantic 2 (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon