"damn you! We need to sched on this para quits tayo-"
Yuan covered my mouth. Sinenyasan nya na akong umupo sa bowl. Napa-irap ako at umupo sa bowl. He unzipped his pants and I bit my lower lip. Here it comes again! I rarely do this on him and the bastard was begging me all night long to do this on him.
"You should be thankful"
"I already am" he said and patted my head.
He pull out his long shaft at agad akong napalunok.
I licked it. Dinilaan ko ang paligid nito at linaro-laronng dila ko ang ulo nito.
"Hmm"
I then slowly swallowed it. Hinay-hinay ay inilabas masok ko ang kalahati nito.
"Ugghhhh"
The bastard chinky guy was moaning in pleasure while im here on my knees having a hard time swallowing his dlck!
"S-sege pa please Sheri ughhhh"
Halos mabilaukan ako sa ginagawa ko.
"Ow shet!"
I felt some sticky fluid on my mouth agad kong iniluwa ang sandata nya kasama ng malagkit na fluid
"Sht im sorry babe" giit ni Yuan at pinunasan ang gilid ng bibig ko gamit ang kamay nya
Hindi ako nagsalita. Hingal akong tumayo at inayos ang sarili.
Agad akong lumabas mg cubicle at dali-dali namang sumunod si Yuan.
"I-im sorry I won't force you again." Giit nya
"You didn't force me. I did it because I want to satisfy your needs. im you girlfriend, It's atleast the thing I could do for your needs."
"Im sorry babe." Anya at yinakap ako
I hugged him back.
"Let's meet tonight. Bring a condom." Sabi ko
"What?! No. You don't need to-"
"I want to do it. We both want to do it."
"But-"
Masama ko syang tiningnan.
"We promised not to go beyojd our limits."
"And fvcking promises are meant to be broken." giit ko
"F-fine" anya at napakamot ng ulo.
Inihatid nya ako at agad naman akong bumaba ng kotse nya at pumasok sa bahay.
.
.
."I saw you."
Gulat na napalingon ako sa likod ko. Jrey was standing on my back. What the hell did he saw?! The make-out?! The touching?! The blowjob?! What else?!
"Hinatid ka ni nerdy."
Napaluwag ang hininga ko.
"Aalis ka?"
Agad akong umiling.
"Maaga akong matutulog. Im tired. Umuwi ka na rin tumawag si tita sakin, hinahanap ka." Giit ko.
"Really? Ok." Sabi nito at hinalikan ako bago umalis.
Napakurap ako. I was shocked. Hinalikan nya ang gilid ng labi ko, almost in my lips! Shocks! Did he do that on purpose? Or baka naman hindi talaga sinasadya? Sa cheeks kasi sya humahalik so maybe hindi nga talaga iyun sinasadya.
Anyways, Im ready! Agad akong tumakas sa bahay at nagpunta sa meeting place namin ni Yuan. I saw his car and agad akong sumakay.
"You sure about this?"
"Don't ask me that." ngising sabi ko sakanya.
Tumigil ang kotse sa ibabaw ng burol. Walang katao-tao sa lugar na to. I want our firsts to be something unique and exciting, so I choosed this place.
Linatag ko ang tela sa damuhan. Dammit it's so cold! Yuan kissed me and kissed him back.
"Wait." giit ko.
Kinuha ko ang phone nya, linagay ko iyun sa damuhan at pinlay ang napiling porn.
Napatawa nalang si Yuan at hinalikan na naman ako. We took off our shirts and kissed again.
"Let's copy what they're doing." Giit ko
"Dog style huh." ngising sabi ni Yuan.
He pulled down my shorts and napamura sya sa tuwa. I didn't wear panty, para mas madali!
Tumuwad ako and felt his hands on my waist. He started to move.
"Shit!" Mura ko
"Keep going baby" giit ko
It hurts! But they said It tastes like heaven and that patience is a virtue!
Nanlaki ang mga mata then I started to moan.
"A-aaaah!"
"Yesss so tight! Ughhhh Ang sarap!" Hibang na sabi ni Yuan.
"B-baby c-can I grab your hair?" Tanong nya and I agree
We become more aggressive.
"Aaaah! Aaaah!" Sabay naming ungol
"Faster Yuan! Aaaah"
The man on the video acted like he reached his climax. And mukhang ganon rin si Yuan. Goodness! I love it!
Hinugot nya ang sandata nya and I felt his fluids on my butt cheek.
The slut on the video kneel down and opened her mouth while the man as if showered his fluids on her mouth.
Hinarap ko si Yuan at ibinuka ang bibig ko.
"Babe"
"Im fine, just fvcking do it" giit ko
Itinutok nya ang sandata nya sa bibig ko and fluids came out again. Hinaplos nya ang buhok ko at hinalikan ulit ako.
I opened my legs for his entrance then he stopped and looked at me.
"Are you really sure now?"
I rolled my eyes. Masyado nang malakas ang kalib*gan ko para mapigilan! And I know sya rin! He's such a gentlemen that I want to break his neck sometimes!
Yinakap nya ako and I felt his huge and hard thing touched my tigh
Goodness! Ang laki at haba nun kakasya ba? Well the thought just excites me!
He started to thrust slowly, I slowly felt it's head inside me. Napakapit ako sa leeg nya.
"Aaah!" Agad akong napa-ungol
"M-masakit ba?" Tanong nya sakin
"H-hindi pa" sagot ko then let out another moan.
"S-segi lang Yuan aaaahh"
Then I felt it! Masakit nga! Parang pinupunit ang balat ko!
"Baby? You want me stop?"
"N-no!" Giit ko
Ramdam kong kalahati na ang napasok nya nang bigla kaming nakarinig ng sunod-sunod na kotseng paparating rin sa burol. Holly Cow!
"Dammit!" Inis na sambit ko
"Shit!"mura din ni Yuan. Hinugot nya ang sandata nya sakin at na shookt pa ako nun ng slight.
Wala nang bihis-bihis pa at agad kaming sumakay bitbit ang mga damit namin.
Pwedeng magmura ng unli?! Napakabitin!!!
.
.
.Hindi parin ako nakakaget-over sa nangyari 3 days ago! Dammit! Ang sarap hagisan ng bomba ng kung sino mang lulan ng mga kotseng yun!
Anyways out of the country sina mommy kasama ang mga kapatid ko. At ito't tambay na naman sa bahay si Jrey, naatasan kasi sya ni mommy na bantayan raw ako.
Gabi na at narito ako sa veranda. Kung pwede ko lang rin sanang patulugin ng ilang araw si Jrey! Wala akong takas sa sakanya eh! Hanggang text nalang tuloy kami ni Yuan at mabilisan pa!
VOTE...VOTE...VOTE...💕💦
BINABASA MO ANG
Psychotic but Romantic 2 (COMPLETED)
RomanceWho's the psycho when it comes to love? Who are the brand new psychoes? wanna know?! read to find out! WARNING: SPG❌❌❌