SHERI JEN'S POV
Napahaplos ako sa wrist ko. Namumula pa ito at medyo mahapdi dahil sa higpit at tagal kong nakagapos. Pinakawalan nya lamang ako nang makapasok kami sa isang lumang apartment. Ni hindi ko namalayang ilang oras na ang lumipas dahil may kung ano itong itinurok saakin at nawalan ako ng malay. Nagising nalang ako nang pababa na na kami ng kotse.
"Does it hurt baby? Let me see" ngising sabi nya ngunit agad akong lumayo pero hinablot nya rin naman at agad tiningnan ang namumula kong wrist.
"That looks painful babe" He said in a dramatic tone but I glared at him.
Binitawan ako nito. "Pano mo nakuha ang number ni Zero?"
"Does it matter? I have you now" anya at binuksan ang dalang backpack na inilapag nya sa isang lumang table.
"It won't be long, hahanapin ako ni Zero at nina mommy." Saad ko
"Surely your parents will find you.. But your lover? I don't think so." Anya at labis ang ikinabog ng puso ko nang makitang inilabas nya mula sa backpack ang isang baril. I felt so scared to see him having such weapon, considering that he is mentally ill! For God's sake he might end up killing me!
"Scared? Don't worry, babe. I won't use this on you, sa mga taong hahadlang lang satin.. Or maybe if you'll be a bad bitch, I might change my mind" ngisi nya at inilagay sa likod nya ang baril.
"I'll leave you here for a while, I'll go buy us some supplies and clothes" anya at naglakad papalapit. Agad akong napahakbang palayo ngunit mariin nyang hinawakan ang braso ko.
"You're mine, therefore you shall also act accordingly as my wife" he said na tila iyun ang na-iisip nya, kabaliwan!
Napaiwas ako ng tingin ngunit mariin nya namang hinigpitan ang hawak saakin na halos madurog na ang buto ko! "Kiss me!"
Labag man sa kalooban ay hinalikan ko sya sa pisnge ngunit hindi pa oyun sapat sakanya, he forcefully kissed me on the lips.
"Behave while Im gone, babe." Bilin pa nito.
Naiiyak na nanatili ako sa kinatatayuan ko. He locked me inside. Maliit lang ang apartment na ito at lumang-luma. Malinis nga ngunit bakas ang itim at dungis sa mga tiles at pader.
Napalapit ako sa bintana, nasa ikapitong palapag kami at ang lugar na kinatatayuan ng apartment building ay masyadong.. malawak at makapal ang kagubatan sa paligid.
Napasabunot ako sa sarili ko, paano ako makakatakas? Kahit anong pilot kong buksan ang pinto ay hindi ko magawa. Its a metallic door kung ano ang ikinaluma ng paligid ay sya ring ikinagara ng pintuan nila.
"Shit!" Bulalas ko nang makitang may napadaan na daga sa sahig
It was already dark nang bumukas ang pinto. Jrey arrived, with lots of plastic bags and some paper bag na sigurado agad akong mga damit.
Inilapag nya sa mesa ang mga groceries at inilahad saakin ang paper bags na may tatak ng mga mamahaling brands na kadalasan kong gamit.
"How can you spend all of this?" Taka kong tanong. Takas sya sa mental and he surely can't have access with his cards unless, he did some crime to have so much money!
"Im rich" simple nyang sagot at ipinakita ang cards nya. Napasinghap ako.
"Tinutulungan ka nina tito Trey?!" Agad kong tanong
"Well, Im his son." Anya habang linalabas sa bags ang nga pi amiling pagkain
"How could t-they" disappointed kung sabi, I felt betrayed lalo na para kina mommy at daddy. I mean they were all so close and even if their closeness was stained dahil sa kalibogan namin ni Jrey ay tila hindi ko parin matanggap na nagawa nilang tulungan si Jrey with me being abducted!
"Are we gonna argue now? Because before we'll start the argument I better lay you in this table" ngisi nyang sabi.
I glared at him at dinala ang mga paper bag sa loob ng cr. The underwears were all in the right size, and should I still mention that its all too sexy? Tipong kapag isinuot mo para lang rin namang wala kang suot, so why bother?
Matagal akong nanatili sa shower, trying to come up with a plan and thoroughly cleaning my body dahil sa kalaswaang nagawa saakin ni Jrey. Nang makalabas ako ay nakasuot na ako ng leggings at crop top.
May handa nang pagkain sa table and Jrey looked at me from head to toe.
"I brought you some night dress, ba't hindi mo isinuot?" Tanong nya na tila hindi ikinasaya ang suot ko
"Maybe I should set a rule.. Bawal kang magsuot ng underwears kapag gabi. Lesser labahin and easier to access" ngisi nito na ikinatalim ng tingin ko
"Stop being too horny, Jrey." Giit ko nang makaupo sa harap nya
"I can't help it, just by your sight naninikip na ang pantalon ko" he said vulgarly. Syempre with eyes full of lust while staring at me.
"I don't like it here" bigla kong sabi para ma divert ang kalibogan na palagi nyang topic
"It's just for temporary." Sabi nito na tila may iba pang iniisip na hindi nya kayang sabihin sakin
.
.Malalim na ang gabi nang tuluyan na ring makatulog si Jrey habang nakayakap sa bewang ko. Dammit! Masyadong mahirap para gumalaw. I patiently waited for him to change his position and when he did, ang braso nalang nito ang tanging nakapatong sa puson ko.
Maingat ko iyung kinuha and when he moved a bit ako na mismo ang yumakap sakanya so he wont feel what Im planning. Another moment that passed nang tuluyan na akong makawala sakanya. Maingat akong napabangon sa kama. Medyo madilim ang paligid pero sakto lang na naaaninag ko ang tinatapakan ko.
Just a few more steps malapit na ako sa pinto.
"Planning to sneak out, babe?"
Labis ang takot ko nang marinig ang boses nya.
"N-no"
"Really?"
"N-nauuhaw lang a-ako" giit ko
"Linagpasan mo na ang kitchen"
"I w-was about to pee" dagdag ko
"Nasa kwarto ang cr natin" he said coldly
"I-i forgot! Bago lang tayo rito Jrey, I-i wasn't still familliar with the corners" pagrarason ko.
I felt his hug, kasabay non ay ang malamig na bagay sa bandang tyan ko na hawak nya.
Tuluyan akong napaluha.
"You can dare to shoot me?" Tanong ko at hindi na ito sumagot.
A/n: Account restored. Will publish the drafts now.
BINABASA MO ANG
Psychotic but Romantic 2 (COMPLETED)
RomanceWho's the psycho when it comes to love? Who are the brand new psychoes? wanna know?! read to find out! WARNING: SPG❌❌❌