Ngoại truyện : Thiên sứ của chúng ta.

810 58 27
                                    

- Thiên Yết, dậy ăn cháo này !

Thiên Yết vừa mơ màng ngủ liền bị Xử Nữ gọi dậy hỏi, cô nhìn đôi mắt đỏ rực của Thiên Yết liền thấy vô cùng có lỗi, chẳng hiểu anh làm việc kiểu gì mà vừa công tác nước ngoài về đã ngã bệnh khiến cô một phèn chật vật. Cô đặt tô cháo lên bàn sau đó chỉnh gối cho Thiên Yết ngồi dậy, anh nhìn Xử Nữ đang dịu dàng chăm sóc anh chợt cảm thấy vô cùng ấm áp.

Xử Nữ múc cháo nhẹ nhàng thổi sau đó đưa đến miệng cho anh, Thiên Yết há miệng ăn sau đó nuốt ực một cái.

- Vừa không ?

- Không.

Xử Nữ nghe Thiên Yết nói liền khựng lại nhìn ánh mắt nhìn anh đầy kì lạ.

- Anh lại dụ để hôn em à !

- Sao em biết ? - Thiên Yết ngạc nhiên hỏi.

- Chống là chồng em đấy, không biết sao được, anh ăn đi đừng loạn nếu không em chả quan tâm anh nữa đâu.

Thiên Yết mỉm cười nghe lời anh im lặng đón nhận mọi sự chăm sóc của Xử Nữ nhưng quả thật vợ anh nấu ăn rất ngon lại dịu dàng chăm bón khiến anh cảm thấy như được ăn mỹ vị tuyệt vời nhất thế gian.

Hơn ba ngày sau anh đã hạ sốt nhưng cô vẫn giữ nguyên cách chăm sóc anh, cô bảo anh phải thật khỏe mạnh, anh cũng không cãi lại nhưng nhìn Xử Nữ thức khuya để giải quyết hộ anh tài liệu ở công ty vì cô là thư ký của anh nên hiểu khá rõ mọi hoạt động trong công ty, có hôm cô mệt đến nỗi vừa về đến phòng là lăn ra giường ôm chặt lấy anh mà ngủ, cô ngủ rất say khiến anh càng thêm yêu thương cô hơn, cô quả thực là người vợ tốt.

Đến hôm sau anh đã hoàn toàn khỏe mạnh, anh thức sớm chuẩn bị đồ ăn sáng sau đó lên phòng gọi cô dậy, Xử Nữ nhẹ nhàng mở mắt thấy anh đang nhìn mình chằm chằm, anh thấy cô tỉnh dậy liền mỉm cười cúi xuống hôn lên má của cô một cái, Xử Nữ cảm thấy nơi anh vừa hôn dường như tiếp thêm năng lượng khiến cô tỉnh táo không còn mệt mỏi như mấy hôm trước.

- Đi ăn sáng nào !

- Anh đã khỏe chưa đấy ?

Xử Nữ nghi hoặc nhìn anh mà hỏi, Thiên Yết nghe thấy liền mỉm cười gật đầu nhưng cô vẫn không tin nhìn anh từ trên xuống dưới rồi lại đưa tay sờ thử trán của anh.

- Em không tin ? - Thiên Yết hỏi

- Ừ, không tin, anh bình thường luôn nói mình khỏe mạnh tự nhiên đùng một cái lăn ra ốm, bây giờ em không có lòng tin về sức khỏe của anh nữa !

Thiên Yết nhìn vẻ mặt không tin tưởng của Xử Nữ với anh liền lấy tay xoa đầu cô, mỉm cười ngọt ngào.

- Tối nay cho em kiểm tra rằng anh khỏe như thế nào, bây giờ đi ăn sáng nào !

- Cái gì... gì mà tối kiểm tra chứ, em không cần !

Xử Nữ đỏ mặt nhìn vẻ mặt đắc ý của người nào đó mà thầm bực tức chạy vào phòng vệ sinh tắm rửa đến khi xong xuôi cô quấn khăn tắm ra ngoài cô mở cửa tủ quần áo chọn ngay một chiếc váy trắng trên đầu gối ôm dáng một chút, váy hai dây bản to lộ rõ thân hình nhỏ nhắn, xinh đẹp của cô. Xử Nữ chảy mái tóc dài sau đó buộc hờ ra phía sau, tô ít son đỏ sau đó bước xuống nhà.

{Xử- Yết} Giao hẹn 10 năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ