Part 6: Em thật giống ( 2 )

727 51 0
                                    

Một tuần kể từ khi Thiên Bình bị giam trong đồn cảnh sát dường như mọi thứ dần trở nên sáng tỏ. Cùng với những bằng chứng bao lâu nay Thiên Yết thu thập được càng có thể khẳng định Thiên Bình là người đã dẫn đến tai nạn xe nghiêm trọng của Xử Nữ. Khoảng thời gian đó Thiên Yết liên tục nhận được những thông tin tốt về vụ án của Xử Nữ, còn về phía Thiên Bình cô chỉ im lặng.

Thiên Yết dường như bị kéo vào một mớ bồng bông anh không thể thấy được lối đi, không nhìn tỏ được mọi thứ xung quanh mình. Anh một mình ở trong nhà liên tục một tuần, anh không đến công ty cũng không hề liên lạc với bất kì ai. Thiên Yết quay cuồng trong mớ ký ức tươi đẹp cùng với Xử Nữ, anh nhớ ngày xưa khi mình tỏ tình với cô, anh nhớ nụ cười của cô, anh nhớ tất cả những khoảng thời gian tươi đẹp mình đã từng có với cô. Mọi thứ đã từng tốt đẹp như thế ! Vậy mà bây giờ lại thành ra nông nỗi này, anh không nghĩ cô sẽ quay về nhưng cô thật sự quay về. Anh không có can đảm tìm kiếm cô, anh muốn cho bản thân cơ hội để tìm lại cô nhưng lại không muốn thấy cô trong một con người khác hoặc có lẽ cô cũng không muốn gặp lại anh !

Tối đó Thiên Yết liên tục nhận được điện thoại từ Ma Kết, anh không hiểu tại sao hơn một tuần dự án thiết kế cũng đã gần hoàn tất mà cái tên rắc rối này chưa chịu trở về Mỹ. Trong lúc nhức đầu vì tiếng chuông điện thoại reo inh ỏi Thiên Yết liền bắt máy và khó chịu mà nói " Alo "

" Tên vô trách nhiệm mau mở cửa tôi đang đứng trước nhà cậu đây. "

" Làm gì "

" Cậu quên là nếu không có cậu thì việc tiến hành đến kế hoạch B của bản thiết kế sẽ không làm được à. Thật là hết nói nổi "

" À.. ! Ừ tôi ra ngay "

Thiên Yết bước xuống nhà mở cửa liền thấy Ma Kết đứng trước cửa gương mặt tối sầm có lẽ vì đang bực tức. Thiên Yết không để tâm mở cửa xong liền quay người bước vào trong nhà Ma Kết cũng bước vào tiện tay đóng cửa lại.

Ma Kết ngồi ở phòng khách đầu tiên anh rất kinh ngạc về mọi thứ, nơi ở mà lạnh lẽo không tưởng nổi, xung quanh rộng thênh thang chưa kể cả cái cầu thang dài thườn thượt đâm thẳng lên tầng hai. 

Ma Kết chưa hết bàng hoàng thì thứ khiến anh chăm chú nhất đó là tấm ảnh khá lớn được treo đối diện chỗ anh ngồi ở một khoảng cách không xa. Chẳng biết nên nói thế nào nhưng đó là hình ảnh của Lăng Xử Nữ người vợ sắp cưới của Thiên Yết. Cô mặc một chiếc váy cưới vô cùng xinh đẹp, Ma Kết thận trọng nhìn người con gái đó ! Cô ta rất đẹp. 

 Thiên Yết từ phòng bếp bước ra tay cầm theo hai ly nước lọc, Ma Kết nhìn thấy liền nheo cặp chân mày tỏ vẻ không hài lòng tí nào nhưng Thiên Yết không quan tâm. Ma Kết đợi Thiên Yết ngồi xuống gương mặt bất giác nghiêm túc liền mở lời.

- Vợ cũ của anh rất đẹp !

Thiên Yết thấy Ma Kết chỉ tay vào tấm ảnh đối diện liền đưa mắt nhìn theo trong mắt mang theo tia ảm đạm. Anh không phản ứng lại ánh nhìn càng thêm tối tăm, lạnh lùng.

- Anh thích cái cô Tần Di phải không ?

- Đừng nói bừa !

Thiên Yết đáp trả một câu đầy lạnh lùng ánh mắt nhìn Ma Kết càng thêm ảm đạm, Ma Kết không nói không rằng biết mình không thể trêu anh ta ngay lúc này bèn im lặng, tay mò xuống chiếc cặp đen cảu mình lấy bản thiết kế trong túi ra đưa cho Thiên Yết, Thiên Yết liền cầm lấy mở ra xem rất chăm chú. Trong lúc đó Ma Kết liền bật điện thoại gọi điện cho Tần Di nói chuyện cũng rất nhỏ như sợ để Thiên Yết nghe thấy. 

{Xử- Yết} Giao hẹn 10 năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ