chapter 1

64 5 4
                                    

Harika's pov

"Maa na vanthuten,shopping is over" i said.en kaila irtha things ellam table la vechitu hall ku vanthen,usually na vetuku vantha first pakrathu ega amma than,even avaga ilanalum avaga voice welcome panidum coz she is like a teen girl always cheerfull.'call panalum eduka matraga'dad um call attend panla..its k may be avagalku ethachum important work irkalam.so,i decided to wait,vera ena pana mudium?

Oh na enapathi solala la? 'I'm Harika kumar,21 yrs old,live in chennai, im completed BBA.i always had a trust issue with people,en ulahame en appa, amma than.oru chinna vattathukula valrathe nallathunu nenakirava.my appa one of the finest business man in chennai,na padichi mudchitu appa ku business la help panitu apdiye avagala enkuda epothum vechikanum athan en aasa.
Oh appa,amma yoschathum than niyabaham varthu.innu amma varala..

Enoda porumaki palana 1 hour ku aparam en amma vanthaga athe cheering face oda..but something extra in her..enava irkumnu yosikrathukulla next suprise pinnadiye appa vum anu vum nikraga.oh sola maranthuten anu enoda best friend,my one and only best friend,ava irtha na lonely ah feel panave maten she s like a sister to me.back to the suprise,ithula ena suprise nu kekrigala? Amma,anu varathu usual than but appa! He is always busy wekly twice than vetuke varuvaga but ipo vanthurkagana?appa etho exited ah irkaga "Appa!" Ore confusion ah irku.enoda confused state ah purjikitu he directed a envelope to me "ena pa ithu?" He just handed me "enakahava?" Nu keten he just nodded and tell me to open that..

Oru brown envelope,to address la 'Ms.harika kumar' nu poturnchi.enakum aarvam thagala immediate ah open panniten ulla irtha folded paper ah unfold pani padichen.'oh my god' ithu kanava ila nenavane theriyala apdiye shock la ninuten,yes enoda mel padipukaha melbourne university anupirkaga,na select aahiten,after so many things happened i always want to leave this place,enavida appa,amma,anu romba happy aaitaga.ena hug pani congrats panaga,avagalum enaku epothum best than kedaikanunu aasa padraga.

Ellarum santhoshama irkaga nanum happy than ivagala pirnji irka porengra oru kavala mattum than...life la ellame ore time la kedaikathu..na itha vitu poithan aahanum..intha envelope enoda puthu journey oda golden ticket,i want to move forward...






-----------------------------------------------------------
Hi..if anyone reading this, thank you so much for reading my story.
tis is my VERY FIRST STORY...
So,if any mistakes found tell me.i dont have an idea about how to write a story ,Im just writing with a flow..
Thank you...♡

A Moment Change Where stories live. Discover now