6. for i cant hepl falling in love with you

87 15 0
                                    

mưa quá là mưa, hyungseob nằm dài trên sofa, lười nhác cắn quả táo dở.

em thân yêu...

ông gọi ai là em cơ..

park woojin tay không chống đỡ không nổi, cái gối bay bụp vào mặt.

bỏ ngay cái kiểu xưng hô sến súa đó đi nghe không tui tống cổ ông ra ngoài đường đừng trách.

sao em nỡ lòng nào...

bụp (again)

nói thêm một câu cấm túc ôm nhau một giờ.

thôi mà xinh đẹp của anh ơi...

tui nói là làm đó, ông cứ thử tới gần đây xem

ahn hyungseob trách mình dễ mềm lòng, nhìn cái bản mặt mếu máo như sắp khóc kia thì đành nhẹ nhàng đặt tay xuống sofa, ý là, tới đây mà nằm.

và park woojin, ai đó nên thưởng cho park woojin danh hiệu u mê người yêu, thì không ngần ngại nhảy như cún, phốc một cái lên sofa bé tẹo. thế là nó lãnh trọn quả lườm nguýt của bạn người yêu bé, can tội ông nhảy lên tới nơi chắc tui bắn lên trần nhà.

thời sự 12 giờ trưa, bản tin dự báo thời tiết ông ổng kêu la chiều tối vùng đất liền gần tâm bão sẽ bị ảnh hưởng, tầm nhìn xa trên mười ki lô mét. gió giật cấp tám cấp chín, biển động mạnh...

nè, được nghỉ tới bao giờ.

hết tuần sau.

woojin tròn mắt nhìn người yêu đang trong bộ dạng tiếc rẻ, tặc tặc lưỡi.

tui định cùng ông đi nghỉ đó đây. chưa trọn địa điểm. cơ mà bão mất rồi, thôi đành ở nh...

park woojin chưa chờ người yêu bé nói hết, tay đang chống trên đầu hạ xuống ôm ghì bạn vào lòng, hít hà mùi hương dịu dàng của vani thanh nhẹ. mưa rơi êm ái, nhỏ lộp bộp xuống hiên nhà, thấm đẫm cây lá xanh tươi sau vườn. cái ôm ngày càng chặt, tới mức hyungseob muốn ngộp thở. kì lạ thay em không hề khó chịu về điều đó. chỉ vỗ nhẹ vai bạn, thì thầm

làm lố vừa thôi ông ei...

hơi thở hyungseob phà vào tay woojin khiến nó giật nảy mình, trống ngực đánh bùm bùm, lòng mề nhộn nhạo trong bụng. ngước lên đã thấy người ta mở to mắt nhìn mình. đôi mắt trong veo, long lanh nước.

mưa thì cứ rơi, đôi mình cứ nằm lặng lẽ, chìm trong yêu thương của nhau. tự do trong thế giới của nhau. tôi ở đây, không cô đơn. người ở đây không cô đơn. vì ta có nhau, vậy là đủ.

for i cant help falling in love with you...

for i cant help falling in love with you...

its a wonderful world..

10.06.2018

chamseob| our daysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ