mình hơi kì lạ thật, khi mà cách một chap lại đăng một bài lảm nhảm nhưng awww our days được 507 lượt đọc (mình lố mất 7 số :D) èn 125 lượt bình chọn nè aww aww.
thật ra thì năm tới mình phải học ôn rồi từ đầu tháng 7 là mình bắt đầu chúi mũi vào học nên mình rất sợ những chap sau chất lượng sẽ bị loãng. một là mình lười (lý do muôn thuở), hai là mình không có thời gian. điển hình như dạ khúc. cốt truyện vẽ trong đầu mình rất rành mạch rõ ràng nhưng khi viết ra lại thành lộn xộn như thế đó. mình định viết lại dạ khúc nên có lẽ sẽ ẩn đi và hẹn các bạn một ngày không xa.
mình còn rất nhiều bản thảo cho ongniel, samhoon cũng còn 1 shot, chamseob còn rất nhiều shot nhưng mình lười không đi beta lại nên kiểu mình cứ lấy nháp viết ra giấy xong để đó chẳng buồn gõ máy ra nữa ấy. wanna one còn có 6 tháng nên mình đã muốn viết hết trong hè này, nhưng có lẽ không được rồi.
mình hứa, éc, nếu không thực hiện được các bạn đừng mắng mình nhe huhu, bất cứ lúc nào có thời gian sẽ ra chap và viết tử tế nhất có thể (chứ không lười nữa). mong các bạn sẽ đợi mình. và cảm ơn các bạn dạo này đã dành nhiều tình cảm cho câu chữ của mình, mình rất rất cảm ơn. với mình mỗi người đọc thôi cũng là một nguồn sức mạnh to lớn để mình có thêm động lực viết cho các bạn.
dự tính là sắp tới, nếu mình hoàn thành xong twilight của ongniel sẽ có một shot của samhoon. vì là shot nên mình sẽ cố beta và đăng lên trước. chamseob cũng có nhiều nên khi sửa xong dạ khúc mình sẽ lưu làm bản thảo để đăng dần. sau twilight ongniel mình có viết một fic anh kĩ sư daniel và anh luật sư seongwoo nhưng mà mình chả có kiến thức gì về nghề nghiệp hai người nên có lẽ mình sẽ lùi cái này ra sau :) dù với mình câu chuyện này khá hay và con chữ mình trong đó cũng tròn vành hơn nữa. cả một fic là anh chủ quán cà phê cuối ngõ daniel và anh hàng xóm seongwoo nhưng mà là short fic, nên có lẽ cũng nhanh thôi.
mình không rest đâu, chỉ là ít xuất hiện đi thôi nên các bạn đừng lo lắng nhé. cảm ơn và yêu các bạn rất nhiều!
20.06.2018