8: Surprise

143 2 0
                                    

8: Escape

{ Ashley's POV }

 

When I was back to my senses, kumaripas ako ng takbo patungong kwarto ko kotang kota na ako sa kahihiyan. Alam ko this time iniisip na ni kurimaw na type ko siya kahit HINDI. Hindi naman talaga. Nadala lang ako sa moment kanina kaya di ako nakasagot.

Pano na ako ngayon?

I sighed. I miss dad. I miss my friends. I miss the outside world LOL!

Maybe I need to escape habang hindi pa sira ang reputasyon ko sa kanya haha! Pero how can I escape eh sa pagkakaalam ko may mga CCTV cameras all around tsaka may tracker yung cellphone ko. Lastly, powerful si Arvin kahit sa dulo ng walang hanggan mahahanap niya ako!

Naligo na ako since di naman ako lalabas today. I changed ito pajamas tsaka oversize jacket. Blinow dry ko yung hair ko saka ko ito itinali in a messy bun. Linibot ko yung paningin sa kwarto ko saka ko lang nakita na may speaker pala sosyal talaga!

* Ash baba ka na nakaluto na ako ng breakfast!* sabi nung speaker sino pa ba yung nagsalita? Eh di si Kurimaw! Eh nahihiya nga ako sa kanya. Naka-three strikes nanaman ako. >__< Expert na talaga ako sa pag-papahiya na akin sarili!

Una: Nalaman niya na ako nagbihis sa kanya!

Pangalawa: sinabihan na GWAPO siya harap harapan

Pangatlo: nung tinanong niya kung napaniginipan ko siya di ako nakasagot nanlaki lang ang mata ko at napanganga!

Kill.me.now! Please!

''Ano ka ba Ash masyado kang affected sa kanya! Lumabas ka sa kwarto mo ng parang walang nangyari!'' sabi ko sa sarili ko My Amnesia Girl lang ang peg! Pero tama yun na lang gagawin ko.

Stay cool.

Stay unaffected!

Lumabas ako ng kwarto ko after ilang minutes at laking gulat ko punong puno ng halaman yung buong bahay anyare?!

''Nagustuhan mo ba yung mga flowers lahat yan tulips galing sa Denmark'' sabi saakin ni Arvin. Nanlaki yung mata ko nakapaso lahat ng tulips. I always love tulips! I smiled genuinely saka ko tiningnan I'm so happy why is he doing this? Inihahanda niya ba ako?

Pinapasaya niya ba ako dahil ang next gagawin niya na akong sex slave?

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHH!

I panicked inside alam kong paranoid nanaman ako pero masisisisi niyo ba ako? I'm a payment. Sa kanya ako, he owns me and he can do anything he wants to me! Kaya ako ganito!!! 

''hindi mo ba nagustuhan?'' worried niyang tanong

The Sweetest PaymentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon