Engr. Wong POVNandito ako ngayon sa site. MWF ang schedule ko dito dahil kailangan din ako sa companya.
Meron akong Architect na galing pang ivang bansa. Siya nagbibigay ng idea at mga dapat gamitin. Mahirap talaga pag hindi mo sariling architect ang kasama mo. Marami nakong kakilalang architect dahil narin kilala akong engineer dito sa bansa. Pero hindi naman sakin ito kaya nag provide si Pres. Yo An ng ivang Architect.
Siya si Architect Fhen Emnas.
Isang kilala sa Europe na Architect. Ilang building narin ang nabuo nito kaya kinuha siya ni Pres. Yo An dito sa pilipinas.
----
Architect Emnas POV
Good to be back. After 5 years nakabalik din ako dito.
I choose to study in europe. Don narin ako nagkaron ng trabaho at nakilala sa larangan ng arkitekto. Ito yong pinili ko. Itong kinakatayuan ko ngayon.5 years ago. My naging gf ako dito. Minahal ko siya at sobrang mahal niya din ako. 3 years kaming magkarelasyon pero nawala yon nong mas pinili kong mag aral sa Europe para sa sarili ko at pamilya ko. Iniwan ko siya. Nasaktan ko siya. At gusto ko pag nagkita kami ulit mapatawad na niya ako. At hopefully magkaayos kami.
-----
@ the site
Arch. Emnas
Good Morning Engr. Nandito na lahat ng gagamitin nating brand.Engr.
Hindi ba masyadong mahal itong mga ito architect.Arch. Emnas
I think we can afford that.Engr.
Yes we can afford that. Pero my mga pwede namang gamitin na mas mura na matibay.Arch. Emnas
Engr. Now adays mas maganda na ang mga bagay na mahal.Engr.
I think we should stop this conversation. Bukas nalang tayo magusap.Arch. Emnas
Mabuti pa nga.---