chapter 11

1.6K 28 0
                                    

Sabado ng gabi ni mark hinatid ang anak sa coffee shop ni andrea
Mabuti nalang at di sya nahirapan kumbinsihin ang anak na matulog sa bahay niya dahil nadin nandon ang mga kaibigan nya at ang anak ni anthon na si kenneth .. Nalaman din nya na nag kakilala si anthon at andrea dahil kay amber na magkaibigan din pala ang mga ito.  .

Hindi rin naman naging mahirap kay andrea na harapin ang ama ng anak naisip rin nya na ang anak lang nila ang mahihirapan pag nalaman nitong hindi sila mag kaayos ng ama nito..

Nasa loob sila ngayon ng opisina ni andrea habang ang anak nila ay pinasamahan mona sa secretary ni andrea ..

Kilangan ba natin ng attorney andrea??

Kung ipag pipilitan natin ang mga bagay bagay na hindi tayo magkakasundo Baka.. pero tandaan mo Mr.perez gugulo lang ang buhay ng anak ko sa gagawin natin pareho ..

Anak ko rin sya!!

Exactly anak mo rin sya .. Gusto mo bang nakikitang nahihirapan yong anak mo?

    Of course not.   Sakin sya Monday ,hanggang thursday.. Sagot ni mark

no. . hahanapin nya ako ! Kilangan. . alternate tayo di pwedeng ganon!!

Andrea mapapagod sya ..

Masasaktan sya pag pinag pilitan mo ang gusto mo!!

Andrea ngayon ko lang din naman sya nakilala bigyan mo naman din ako ng mahabang time para makabawi sa kanya..

Natatanaw lang namin mula dito yang tower mo pwd mo syang dalawin dito pag hapon dahil nasa school sya sa umaga ang gusto ko lang nakikita ko yong anak ko sana ganon ka din sakin!!

May kanya kanya na tayong buhay andrea hindi na pwedeng paikot ikot nalang tayo..

Mahirap bang intindihin ang sinasabi ko mahihirapan yong anak mo sa sitwasyon natin..

Kung bakit kase hindi ka na'kontinto sakin eh.. bulong ni mark sa hangin
     Okay fine ikaw masusunod sa ngayon andrea . .

Ngumiti si andrea kay mark " thank you mark sa pag intindi na para sa anak mo rin naman "

Next month na celebration ng birtday ni axel pano'ng mangyayari?

Pupunta kami ng state ..

What? Why? First time nyang mag celebrate ng birthday with me dapat kasama nya ako sa birthday nya..

Pinangako naming babalik kami ng state tuwing kaarawan nya..

Di ako papayag..

Baka hindi rin sya pumayag kung sakaling di sya maka'uwe sa state pag nag kataon.

Sino mag hahatid sa inyo pauwe??
Pang iiba ni mark..

Mag d'drive ako!!

Ihahatid ko na kayo..

Hindi na!!

Nag ring naman bigla ang cellphone ni mark..

Yna?? Okay BABE .. See you later ..
   Bye .. I love you baby..

Inaantay kana nya yata ?? Tanong ni andrea..

Yah may date kami .. I have to go mag ingat kayo pauwe ..

Mag ingat ka din mark..

     Naiinis si mark tuwing makikita nya ang singsing sa daliri ni andrea pinapaalala kase nito sa kanya na pag aari na ng iba ang taong minamahal nya hannggang ngayon .
     
   Matapos syang mag paalam sa anak nya aylumabas na sya sa cafe nito ay bigla namang may nag txt..

Waiting For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon