Chương 11. Người cũ gặp người mới

327 16 1
                                    

.

"... cánh cửa bắt đầu hé mở dần, một người đàn ông với khuôn mặt dị dạng xuất hiện cùng với con dao sắc nhọn còn rỉ máu của nạn nhân trước. Hắn ta từ từ từ từ... từ từ... từ từ bước đến gần cậu bé..."

"AAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!"

Là tiếng hét của Bae Jinyoung, cậu ta hét lên không phải vì sợ mà là vì đau đớn bởi Lee Daehwi bên cạnh đang run cầm cập bất ngờ nhào đến cắn vào bắp tay cậu.

"JISUNG HYUNGGG, LEE DAEHWI NÓ CẮN EMMMMMMMM.", Bae Jinyoung thống khổ ôm lấy vết cắn mà cậu em quí hoá vừa ban rồi gào lên.

"Suỵt Suỵt!!!! Tụi bây im lặng để thằng Jaehwan nó kể tiếp đi nào.", Sungwoon càu nhàu, bước vào ngồi giữa tách Jinyoung và Daehwi ra để tránh phiền phức.

Vâng, khung cảnh hiện tại đó là cả mười ba con người tập trung lại trong lều lớn, sau đó đốt một cây nến leo lét vừa nhâm nhi trà bánh trong bóng tối vừa nghe kể chuyện ma rùng rợn doạ người. Tất nhiên một nhóm đông như thế sẽ chia ra rất nhiều thành phần: cao thủ chém gió aka người kể chuyện; thành phần thính giả có tâm chăm chú nghe; thành phần quá nhập tâm sợ hãi đến mức chùm mền bịt tai và thành phần không mấy 'hứng thú' rãnh rỗi ngồi đếm muỗi vo ve như vị Hwang Minhyun ngồi bên cạnh cô đây.

"... cậu bé sợ hãi gào thét trong vô vọng, hắn ta cười man rợn rồi dơ con dao lên chực đâm vào bụng cậu..."

*Phập*

Jaehwan diễn sâu lấy chiếc đũa ăn mỳ thọt vào trong áo mình, trợn mắt le lưỡi rồi bật ngửa ra sau nằm xuống.

"..."

"..."

"..."

"Ủa, vậy là hết truyện rồi đó hả?", Woojin với Daehwi từ mền chui ra ngơ ngác hỏi phá tan bầu không khí im lặng.

"Ax thằng này, bịa gì mà bịa dở thế không biết.", Ong Seongwoo thất vọng ném gối vào người Jaehwan đang nằm.

"Mày kể dở y như thằng Sungwoon vậy.", Jisung cũng đá vào mông Jaehwan.

"YAH! HYUNG MUỐN GÂY CHIẾN CÓ ĐÚNG KHÔNG?"

Park Jihoon, Jeon Yamy, Daniel, Hanie, Baejin,... tất cả những thành viên còn lại không hẹn mà cùng nhau đồng thanh.

"Ủa vậy là thằng bé đó chết chưa mày/hyung/oppa?"

Kim Jaehwan bất lực bật người dậy, vò tóc cười giả lả.

"Ờ, bị một nhát vào bụng. Chắc chết..."

Jeon Yamy nhíu mày suy nghĩ. Không đúng, thường thì theo như kinh nghiệm luyện phim kiếm hiệp bao nhiêu năm nay nếu chỉ đâm một nhát vào bụng có tới 70% là có khả năng sống sót.

"Jaehwan oppa, đâm vào bụng cụ thể là bị đâm vào vị trí nào vậy anh? Thường thì đâm vào bụng chắc chắn là còn sống."

"..."

"..."

Không khí quái dị lại một lần nữa bao trùm cả cái lều. Mười hai cặp mắt còn lại nhìn chằm chằm vào cô như thể sinh vật lạ, ủa cô chỉ đang nóng lòng muốn biết kết thúc truyện như thế nào thôi mà. Chứ không lẽ nhân vật trong truyện đều chết hết một cách lãng xẹt, còn tên sát nhân kia cứ nhăn răng mà sống tiếp thế à?!

[Wanna One/Fictional Girl] Muốn em bên cạnh anh lâu thêm chút nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ