Chương 12. Mistake

318 21 4
                                    

Rõ ràng là phim hay còn chưa xem xong, Jeon Yamy bực nhọc bất đắc dĩ lại bị một người khác nữa thô bạo trực tiếp kéo đi, Jung Hanie thấy thế cũng chạy về trại nhóm không muốn dính dáng đến nhóm người kia nữa.

Hwang Minhyun vẫn ở yên đấy bên cạnh Sohye đang ôm mặt rấm rứt khóc, không nói gì, cũng không đuổi theo Jeon Yamy bị Daniel kéo đi ban nãy. Nhưng Kim Chungha thì cứ như phát điên lên khi nhận ra người kéo Yamy đi chính là bạn trai của cô ta.

"Con ngốc này đừng khóc nữa."

Chungha bực nhọc đá vào người của em gái mình, nhưng Minhyun túm được chân của cô ta và hất ra khỏi người Sohye. Sau đó Kim Chungha cùng các thành viên I.O.I cũng rời khỏi đó, Minhyun phủi quần áo đứng dậy định trở về thì Kim Sohye nhanh chóng từ phía sau ôm chặt lấy anh...

"Hãy nói cho em biết, em có gì không tốt bằng cô ta?"

Minhyun nhẹ nhàng gỡ lấy bàn tay đang ôm chầm lấy mình. Quay người lại đối diện nhìn thẳng vào Sohye mỉm cười dịu dàng.

"Tôi chỉ muốn giải thích là chuyện hồi nãy cô đừng hiểu lầm. Tôi cố tình làm thế chỉ để xem phản ứng của Yamy thôi."

"Anh nói dối..."

Kim Sohye lùi dần về phía sau.

"Cô ta không yêu anh."

"..."

"Anh đừng thêm sai lầm nữa, cô ta không thích anh."

"..."

"Jeon Yamy thích Kang Daniel, anh không nhận ra sao?"

"Cô còn nói ra thêm một lời nào nữa, tôi sẽ công bố mọi chuyện xấu xa của chị em cô làm trong buổi prom năm ngoái. Đừng trách tôi không nghĩ tình cũ."

Hwang Minhyun thở dài. Nếu nói chuyện tình cảm của anh với Sohye thì người sai trước là anh, không phải là cô ấy. Anh đối với quan hệ yêu đương các cô gái trước đây hoàn toàn vui đùa, không có một chút sự nghiêm túc nào, Minhyun đến với Kim Sohye cũng như vậy. Kim Sohye là một cô gái bao dung, hiểu chuyện, hoàn toàn chấp nhận tha thứ chuyện  lăng nhăng của anh trong quá khứ và chịu nhiều thiệt thòi như thế đến bên cạnh anh. Hwang Minhyun có chút rung động nhất thời, nếu như sự việc ở buổi prom năm ngoái không phải chính tai anh vô tình nghe được những gì từ chính miệng cô ấy nói, anh sẽ không tức giận chủ động chia tay với cô.

Hoặc là anh đã sớm buồn chán, sớm hai lòng bởi một Cinderella vào tối hôm đó tặng nhầm hoa cho anh...

.

"Euigeon oppa, buông tay em ra, đau quá..."

Yamy bị Daniel không biết từ đâu vô cớ nắm lấy cổ tay mình rồi lôi đi khỏi hiện trường ban nãy. Thấy cô la oái lên vì đau nên anh bất giác nới lỏng tay ra một chút, Yamy cũng nhân cơ hội đấy giật cổ tay mình ra khỏi tay của anh...

"Cô gọi tôi là gì cơ?"

"... Da... Daniel oppa...."

"Không đúng. Cô vừa gọi là tên thật, tên thật của tôi ngoài chị cô và gia đình tôi ra chưa một ai biết cả."

...

Jeon Yamy lặng người không biết nên đối mặt giải thích với anh như thế nào đây nữa. Thừa nhận hay là không thừa nhận?

[Wanna One/Fictional Girl] Muốn em bên cạnh anh lâu thêm chút nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ