Chap 25

1.5K 84 5
                                    

Các anh nhìn cậu một cách ôn nhung rồi đồng loạt 6 người quỳ gối xuống và đồng loạt nói.

Các anh:LÀM VK BỌN ANH NHÉ?JEON JUNGKOOK!

Cậu:Em...em...em...em đồng ý-nói xong đôi má cậu đỏ ửng lên.

Các anh nghe thế thì vui mừng đi lại ôm cậu thật chặt bỗng dưng Taehyunh đánh ngây gáy cậu làm cậu ngất đi ngã vào lòng Yoongi.Các anh nhìn nhau nỡ một nụ cười dâm dê rồi bế cậu vào phòng.

Và tối hôm đó một chú thỏ bị ăn sạch sành sanh :)))

------------sáng hôm sau------------------------

Cậu mở mắt ra cố gắn ngồi dậy,nhớ đến chuyện hồi tối thì sắt mặt đen lại.Đứng dậy thì cơn đau dưới hong khiến cậu nhăn mặt  cố bước vào nhà tắm rửa sạch mấy cái "tác phẩm" mà các anh đã gây ra rồi đi ra ngoài.

Các anh vẫn hk biết gì ngủ ngon lành.Cậu đi lại đạp mạnh vào mong của Jin.Anh bị đá khó chịu định quay qua chửi người đá anh thì thấy vẻ mạnh của cậu im luôn.

Cậu:Kêu mấy người kia dậy-nói xong bước ra khỏi phòng

Jin pov

Rồi xong thỏ giận cmnr

End pov

Anh liền quay qua lay lay cái cục đá đang ngủ say sưa kia.Cục đá khó chịu mở mắt nhìn anh

Jin:Nhìn gì?! Kêu bọn kia dậy đi bảo bối giận rồi kìa-Yoongi nghe xong khuôn mặt khó chịu bỗng chuyễn sang khuôn mặt lo cmn lắng liền ngồi dậy.

Jin nói xong thì đứng dậy đi vào nhà tắm VSCN,Yoongi thì đứng dậy hít một hơi

Yoongi:Tao cho bọn bây 5'-mấy con người nằm say sưa trên giường nghe anh nói thế liền giật mình tỉnh giấc,nghe anh nói 5'cả bọn rần rần đi vào nhà tắm.

------------------------tua nhanh bọn họ VSCN và đã đi xuống ngồi xuống bàn ăn---------------------

Bây giờ,không khí ở bàn ăn im lặng đến khó chịu.Cậu thì ngồi ăn một cách bình thường còn các anh thì hk dám động đũa chỉ nhìn cậu.

Cậu:1 tuần sofa,giờ ăn đi-cậu hk thèm nhìn các anh đưa đôi đũa chọn miếng trứng cuộn vào rồi đưa lên miệng

Jimin:Kookie bọn anh xin lỗi mà~~~Em tha lỗi cho bọn anh đi-anh làm vẻ mặt moe hết cỡ nhưng cậu có thèm nhìn đâu rung động

Cậu:1 tháng-nói xong đưa ly sữa chuối lên uống một ngụm.

Jimin:Anh xin lỗi!1 tuần thôi-cậu hk nói gì gật đầu.

Giờ cậu mới ngẫn đầu lên nhìn các anh 

Cậu:Ăn lẹ rồi lên trường-các anh nghe thế thì cấp tốc ăn

----------tua nhanh ăn xong và đi lên trường--------------------------------------------------------------------

Vẫn như mọi khi bọn họ đi vào là tiếng là hét lại phát ra nhưng các anh và cậu hk quan tâm đi lên lớp.

Vào lớp thì đã thấy cặp vk ck Lisa và Sehun đang ngồi hường phấn với nhau rồi.Cậu và các anh hk quan tâm đi về bàn của mình,cậu mới ngồi xuống thì Sehun liền quay ra sau 

Sehun:Tối gặp ở bang.

Cậu:Bé cái mồm lại-cậu đưa tay lên ý muốn cốc cho nó một cái.

Sehun:Ờ!-nói xong nó liền quay lên.

Các anh nãy giờ cố đưa tai lên nghe nhưng chả đc gì nên chỉ biết chống cầm ngắm cậu.Cậu thì lo nhìn vào cái đt thôi.Một lúc sau GV vào lớp và đi bên cạnh là một cô gái mặt đồ hở hang mặt thì phấn với son không.

GV: Giới thiệu với các em đây là HS mới*quay qua*em giới thiệu đi

...:Xin chào các bạn mình là Lee Kiki mong m.n giúp đỡ-ả ta còn tỏ vẻ dễ thương nữa

Cả lớp mới đầu thấy ả tưởng là tiểu bạch thỏ nào ngờ nghe cái họ Lee thì lời chê bai cộng với khuôn mặt khinh bỉ nhìn về ả.Ả thấy thế thì hơi tức nhưng khi thấy các anh đang chóng cầm nhìn cái gì đó liền tỏ ra hiền dịu bỗng ả nhìn qua hướng các anh đang nhìn thì thấy cậu đang bấm đt hk thèm nhìn ả một cái liền nắm tay thành nắm đấp lại.

GV:Em ra bàn kia ngồi đi

Kiki:Nae~~ 

Nói xong ả loang toan đi xuống lướt qua các anh còn nháy mắt nữa.Các anh lúc đầu nghe Lee Kiki đã hk quan cmn tâm rồi vì lúc khi quen Nina các anh có điều tra về Nina nhưng ả ta đã sữa lại nên các anh tin và các anh cx đã điều tra về chị ả khi biết đc thông tin động trời nhầm khinh bỉ ả Kini và tội nghiệp cho Nina.

--------------tua nhanh 3 tiết-----------------------------------------------------------------------------------------

CẮT ở đây nhen

[All kook](Xk) LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ