Bọn họ cùng nhau đi vào,vừa bước vào họ đã ngửi thấy mùi tanh ai nấy đều nhăn mặt nhưng nó và cậu lại bình thản hít sâu vào rồi nỡ một nụ cười đầy thỏa mãn.Các anh nhìn cậu với ánh mắt đầy lo lắng và có một chút gì đó sợ hãi và hắn cx nhìn nó với ánh mắt vô cùng lo lắng.
Các anh pov
Kookie!Em...có thể trở về bình thường được không?Đừng máu lạnh như thế nữa bọn anh đau lắm
End pov
Cậu cứ thế mà cười cười rồi chợt nhận thấy có ánh mắt nhìn mình liền quay qua các anh,sâu thẩm ánh mắt đó là sự lo lắng,sợ hãi.Cậu đơ người cậu làm họ sợ?Ah!Đúng rồi cậu là một con quỷ mà làm sao họ lại không sợ chứ!Cậu cuối đầu xuống tự khinh bỉ mình rồi ngướt lên lấy lại khí thế lạnh giọng nói.
Cậu:Đem ra!-một câu nói không đầu đuôi nhưng sâu thẩm trong câu nói đó là một thứ rất đáng sợ.
Jihoon nghe thế liền bảo ĐE đem người ra,bọn ĐE đem ra bọn người kia bị trói lại với nhau thân thể thì ướt sũng.Mọi người biết ai rồi đó đúng đó là Kiki và ba mẹ của ả ta
Lin:Cởi trói cho bọn họ!-ĐE nghe thế liền cởi trói rồi lui đi.
Cậu từ từ đi lại từ khi nào trên tay cậu đã cầm một cây gậy.Dừng lại chỗ ả và bame ả ta đang ngồi chung với nhau và...
Bóp...Bóp...Bóp
Cậu:Dậy!Dậy!Tao bảo dậy
Một câu nói là một cú đánh vào đầu bọn họ.
Jihoon:Kookie có nên tạt nước cho lẹ không nhỉ?- sự khát máu trong người của Jihoon cx từ từ trào lên.
Cậu:Ý hay!*búng tay*
Lin hiểu ý liền lấy một xô nước tát mạnh vào họ.
Bà Lee:khụ... khụ... đây đây là đau?Á....đau đầu quá!-bà ta là người tỉnh đầu tiên liền nhìn xung quanh rồi ôm đầu la oi ói lên.
Cậu:Haizz nín cái mồm coi!-cậu thấy bà ta thật phiền muốn giết ngây cho rồi nhưng trò chơi con dài giết nên chơi cho xong ả.
Bà:Ông...ông...ơi!Kiki...Kiki.. -bà ta không quan tâm lời nói của cậu liền quay qua lây hai người kia.
Kiki và ba cô ta từ từ mở mắt,ả ta vừa mở mắt ra đã thấy cậu đứng trước mình liền run sợ nói.
Kiki:Mày...m...mày...muốn gì?!!-bame ả nghe thế thì mới để ý đến cậu.
Ông Lee:Jeon thiếu gia!!!
Cậu:Ông cx biết tôi là Jeon thiếu gia ah?!!
Bà Lee:Tại sao ngài lại bắt chúng tôi và quan trọng tại sao ngài lại giết Nina con gái chúng tôi?Ngài nói đi!- Oh bà già này cx được đấy,người trước mặt là Jeon thiếu vậy mà dám quán lớn nữa chứ!Bà ta coi như tiêu đời rồi.
Cậu:*búng tay*
Jihoon:Bọn này bắt mấy người là bởi vì con gái mấy người dám bắt cóc người nhà bọn này rồi còn hâm doạ nữa chứ!Vậy bọn này bắt mấy người là đúng mà.Còn cái việc mà giết Nina là do các thiếu gia ở sau kia kìa.
Bame ả nghe thế liền nhìn ra sau cậu thấy các anh,mẹ ả liền lết lại nắm chân Taehyung nói.
Bà Lee:Tại sao?Tại sao cậu lại giết con gái tôi?Không phải cậu yêu nó hay sao?Tại sao cậu lại giết nó?Tại sao?HẢ?!!
Taehyung nhìn bả đang nắm chân mình mà khóc bù lu bù loa rồi nhắc đến cái tên của con ả tiện nhân kia khiến máu điên của anh đang sôi lên.Liền mạnh bạo đạm mạnh bà ta ra.
Taehyung:Haizz...dơ hết rồi nek!-anh cúi xuống phủi phủi.
Kini thấy mẹ mình như thế lặp tức chạy lại nhưng bị Lin nắm lại.
Kiki:Mày bỏ tay tao ra!Bỏ ra-ả ta cố dẫy dụa.
Lin:Trói ả lại!-bọn ĐE từ ngoài đi vào cằm theo một cái ghế rồi cố đặt ả ngồi xuống rồi trói chặt.
-----------------------------------------------------------
CUTCảnh báo:CẤM ĐỌC CHÙA