Ả ta bị trói thế liền dãy dụa la hét ầm ĩ khiến cậu bực mình liền đi lại tát mạnh vào mặt ả.
Cậu:Im mồm bẩn của mx lại- cậu tát ả rất mạnh khiến chỗ cậu tát ả đỏ ửng lên.
Ông Lee:Con...Cậu Jeon tôi xin cậu tại tôi không biết dậy con nên xin cậu tha cho con tôi...tôi xin cậu-ông ta thấy con gái mình như vậy liền chấp tay cầu xin cậu.
Cậu nhìn ông ta khoé môi cứ giật giật,từ từ ngồi xuống mạnh bạo nắm đầu tóc bạc của ông ta nói với giọng lạnh.
Cậu:Không vì ông không biết dậy mà là vì ông không biết cách để cho bọn nó thông minh hiểu lời ông
Ông Lee:Ý...ý...cậu là sao?- ông ta sợ hãi nói,cậu nghe như thế liền thả đầu ông ta ra rồi đi lại một chiếc ghế gỗ chéo chân,khoang tay nói.
Cậu:Ông là người ra lệnh cho đứa con cưng của ông làm mọi cách để các thiếu gia kia phải ghét tôi và chiếm đọt hết đống tài sản của bọn họ để có thể khiến Jeon thị sụp đổ rồi giết luôn gia đình của các thiếu gia và lên nắm quyền nhưng tiếc quá tôi phá mất kế hoạch của ông rồi - ông ta nghe xong thì đơ người tại sao cậu lại biết được kế hoạch đó?
Các anh lúc đầu thấy ông ta cx tội nghiệp định nói cậu tha mạng ông ta nào ngờ nghe cậu nói vậy bọn họ đơ người và từ chủ mình không nên dễ dãi như vậy.
Ông Lee:Cậu Jeon tôi biết tôi sai rồi xin cậu xin cậu đừng giết tôi xin cậu
Cậu:Làm sao tôi tha cho ông được khi ông còn một tội đáng chết nữa-ông ta nghe thế sợ đến run người
Cậu:Ông quên rồi sao?Để tôi nhắc lại cho nhớ,vào thời điểm lúc Jeon thị đang dần bước lên chiến thắng là tập đoàn lớn mạnh nhất thế giới thì ông đã dùng nhiều mưu kế để khiến tập đoàn nhà tôi tan tành nhưng đều được các tập đoàn của các thiếu gia kia giúp đỡ vì thế Jeon thị mới an toàn biết như thế ông đã bắt cóc mẹ tôi làm con tin và xém làm bà bị ô uế rồi cx may chị Lisa đến kiệp.Vậy ông nghĩ tôi nên làm gì với ông đây?Hả?
Cơn giận của cậu ngày càng nhiều khi phải kể lại cái chuyện kinh tởm của ông ta gây ra,cậu đã không kiềm chế được và rồi...
Xẹt...
Đầu lìa thân đó là từ để nói ông ta hiện giờ,tay dính máu đó là thứ nói đến cậu.Tiếng la,khóc,chửi đó là từ nói ả và mẹ ả ta hiện giờ.Đơ người,run sợ đó là từ nói các anh và những người còn lại hiện giờ.Cậu đã dùng chính bàn tay của mình chém đứt đầu ông ta khiến các anh và m.n ngạc nhiên.Và họ nhận ra cậu đã thành một con quỷ đôi mắt đỏ kia rất đáng sợ,hàm răng sắt nhọn cứ lộ ra,khuôn mặt hiện rõ một từ Giết.Seongwoo,Lisa và Daniel thấy không ổn liền hét lớn lên.
Seongwoo/Lisa:Giết hai mẹ con ả ta,NHANH LÊN!
Daniel: Giữ thằng bé lại,NHANH!
Jihoon nghe thế liền lấy súng bắn chết hai mẹ con ả ta rất nhanh,còn Lin đi lại ôm cậu nhưng cậu cứ vùng vẫy khiến Lin đang dần mất sức BamBam thấy thế liền đi lại lấy xích trói em ấy lại.Các anh đứng nhìn cậu đầy đau lòng,mấy người khác cx vậy họ cảm thấy rất tội lỗi và đau lòng khi chuyện này cứ ập vào cậu.Còn cậu thì cứ vùng vẫy, la hét toán lọn như một người mất trí thì bỗng...
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xin lỗi vì ra trễ!