Cậu:Vị trí?-giọng nói lạnh ngắt khiến Jihoon,Lin không khỏi rung sợ.
Jihoon:N...ngôi nhà hoang XXX
Cậu:Tao đi đến chỗ họ còn bọn mày giết chết những người bang LK rồi bắt bố mẹ ả ta vào nơi đó cho tao-họ nghe thế đơ người nếu vào nơi đó cậu sẽ không trở về như trước đc.
Lin:Kookie mày có thể xử họ nơi khác không cần vào đó...-chưa nói xong thì cậu đã ngắt lời
Cậu:TAO BẢO LÀM ĐI-cậu hét lên khiến họ giất mình
Jihoon/Lin:Bọn tao biết rồi-họ nói xong đứng dậy rời đi,cậu nhìn họ rời đi thở dài rồi cx đi ra khỏi nơi đó chạy nhanh đến chỗ đó.
Ngôi nhà hoang này nằm ở ngoại ô hẻo lánh vắn người,tiếng mái tôn va lẫn vào nhau nghe thật đáng sợ.Cậu đứng trước ngôi nhà nhìn xung quanh rồi mạnh bạo đi vào đạp nứt cả cái cửa.Vừa vào đã thấy ả ta đang nằm dài trên chiếc sofa với bộ đồ như cái giẻ lau nhà uống rựu, thấy cậu vào thì từ từ ngồi dậy đi lại chỗ 6 người kia đang bị những chiếc xích to lớn trói lại.Cậu thấy thế thì máu đã lên đến tận não,những gân thần kinh từ từ mà hiện rõ đôi mắt đỏ kia giờ đã đỏ hơn.
Kiki:Chào!Đến chậm đó-ả ta nói với giọng giễu cợt
Cậu:...
Kiki:Mày...đc rồi 1 là mày chết 2 là tất cả bọn họ chết-ả thấy cậu im lặng thì hơi tức chợt nhớ đến 6 con tin kia liền mạnh miệng nói rồi từ từ rút ra một khẩu súng đưa lên đầu của Seongwoo.
Cậu thấy thế mắt liền mở to tay nắm lại gân tay ngày càng nhiều,ả thấy thế thì cười khinh.
Kiki:Sao chọn đi.
Cậu bỗng dưng thả lõng người ra cuối đầu xuống ả thấy thế tưởng cậu sợ nào ngờ cậu ngướt lên khuôn mặt khát máu khiến ả ta run sợ,nháy mắt một cái không thấy cậu đâu ả ta hoang mang liền quay qua bên trái thì khuôn mặt cậu đã trướt mắt ả ta.
Bóp
Cậu đá ả ta một cái rất mạnh khiến ả ta văng ra đâm sầm vào bức tường,ả ta cx dai thật mạnh cỡ vậy mà vẫn lơm khơm với tới cây súng,cậu liền đi lại đạp mạnh vào tay ả ta
Kiki:AAAAAAAAAAAAAA...M...MÀY...-cậu khâm phục ả ta thật đấy như vậy mà còn nói đc.
Mạnh bạo nắm lấy đầu ả ta,nhìn khuông mặt đau đớn của ả ta khiến cậu hả dạ làm sao.
Bóp...Bóp...Bóp
Cậu đập đầu ả ta vào vách tường rất mạnh mỗi lần đập vào sẽ có máu dính ngây trên tường.
Cậu:Sao ngủ rồi chưa chơi xong mà ngủ rồi?Kookie ứ chịu âu-cậu nhìn ả ta nằm dưới sàn ngất với vũng máu giở giọng nhõng nhẽo nếu người ngoài nghe đc sẽ nghĩ đây là một cậu bé nhõng nhẽo đòi chơi rất dễ thương nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu đc chất giọng đó rất đáng sợ chứa đầy sự chết chóc khát máu của một thứ được gọi là ÁC QUỶ.
Jihoon:Kookie tới đây đc rồi-Jihoon từ ngoài chạy vào nói lớn đi sau là Lin,các anh.
Cậu quay ra thì thấy họ và đơ người khi thấy các anh đang nhìn mình đầy lo lắng.
Cậu:Jihoon tôi có bảo cậu là đến đây và đem họ không?-cậu mặt lạnh nhìn Jihoon
Jihoon:Tớ...tớ...
Jin:Là bọn anh đi theo thế nên em đừng trách cậu ấy-anh thấy Jihoon đang vào đường cùng liền
Cậu:Tôi hỏi anh??!!-cậu nhìn anh đôi mắt màu đỏ vẫn vậy khiến anh sợ mà né tránh ánh mắt đó
Lisa:Đc rồi Kookie bọn chị ổn rồi-cô từ từ đi lại nói,cậu nghe thế quay qua thấy họ đã được cởi thì thả lỏng ra nhưng đôi mắt vẫn không trở về bình thường.
Cậu:Đem cô ta đến đó-nói xong cậu liền lên chiếc xe của mình chạy thật nhanh các anh thấy thế định chạy theo
Seongwoo:Đừng cố các người không đua đc với chiếc xe đó đâu*quay qua ả*cặn bã -nói xong nó cùng hắn đi ra ngoài rồi leo lên chiếc xe oto dài kia,BamBam thì nhẹ nhàng dìu Lisa vào xe luôn.Lin liền lấy đt gọi ĐE đến rồi cx cùng Jihoon lên các anh thấy thế cx ngậm ngùi đi theo.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CUT
Cảnh báo:CẤM ĐỌC CHÙA!