Lin:Tao và Key là bạn thân từ năm bọn tao mới 9t-lời nói của Lin khiến mọi hơi bất ngờ-có lần tao đang chơi gần nhà thì gặp Key bị thương nhưng không biết vì sao?Mới đầu cậu ấy kêu tao tránh xa cậu ấy ra nhưng tao mặc kệ vẫn cứu thương cho cậu ấy vết thương quá nặng nên tao đã kêu người làm đem cậu ấy vào nhà và chăm sóc cho cậu ấy.Dần dần tao và Key thân nhau hơn và rồi...
Yoongi:Và rồi sao?Mày nói lẹ đi?-anh không có ý định ở lại nghe đâu nhưng có dính đến cậu nên anh rất muốn nghe
Lin:Ba Key xuất hiện.Ông ta đến nhà tao và bảo Key về lúc đó Key vui lắm cậu ấy hớn hởn chạy đến chỗ ông ta rồi tao nhận ra một điều rằng Key và ông ta không phải người bình thường.
Jimin:Sao mày biết?
Lin:Nhà tao ai cũng biết đâu là người đâu là quỷ.Dấu hiệu nhận biết đó là cổ sẽ có 1 cái sừng nhỏ nhưng mắt người thường sẽ rất khó thấy.Nhưng tao thắt mắt một điều là ông ta xuất hiện thì cái sừng ở cổ của Key tao mới thấy còn không có ông ta tao không thấy được.
Taehyung:Không thấy được kệ mày kể tiếp đi
Lin:Chó!Vài năm sau tao có qua nhà Kookie chơi và nghe được cuộc trò chuyện của bame Kookie về việc bà Jeon quen ba của Key,khá bất ngờ nhưng rồi tao cũng không quan tâm đi lên phòng Kookie vừa mở cửa ra đã thấy Key đang làm cái gì đó với Kookie.Tao hốt hoảng chạy lại đẩy cậu ấy ra hỏi cậu ấy làm gì ở đây và cậu ấy nói đang đặc lời nguyền lên Kookie tao hỏi tại sao cậu ấy không trả lời rồi biến mất.
Namjoon:Xong chuyện rồi đúng ung?Đi đến gặp bà Jeon-nói xong chuẩn bị chạy thì bị Lin kêu lại
Lin:Tao biết nó hiện đang ở đâu nên khỏi đến gặp bà ấy
Mọi người:Ở đâu?
Lin:Đi theo tao-nói rồi mọi người đi ra khỏi nhà hàng Lin chạy trước và mọi người chạy sau
-Chuyển qua cậu-
___________________________________________________________________________
Cảm thấy xàm vler