Trên một ngọn đồi cao có thể nhìn thấy những tòa nhà sáng rực rỡ một cách bao quát.Màn đêm đc trang trí bởi những ngôi sao sáng thật đẹp.Có một cậu con trai với mái tóc đỏ rựu ngồi trên một chiếc moto chưa từng đc thấy trên thị trường.Khuôn mặt mệt mỏi,làn da trắng,đôi mắt màu đỏ như máu.Vẻ đẹp của cậu tựa như thiên thần nhưng tại sang đôi mắt đỏ kia lại phá hoại nó và biến vẻ đẹp đó trở thành vẻ đẹp của một ác quỷ sẽ giết bất kì ai khi nhìn sau vào đôi mắt đỏ tựa như máu kia.
Cậu chạy đến đây vì nơi này khiến cậu thoải mái hơn,đằng sau có những ánh sáng ly ty đang tập hợp lại thành một cậu nhóc nhìn y hệt cậu.
Jungkook: Xin lỗi cậu!-cậu ấy cúi đầu xuống nói
Cậu:Chuyện này là sao?-cậu nhẹ nhàng quay lại nhìn Jungkook
Jungkook: Mẹ tôi từng yêu một ác quỷ tên là Die,mẹ tôi rất yêu Die và Die cx vậy nhưng đến một ngày...gia đình bắt ép mẹ cưới ba nhưng mẹ không đồng ý. Bà ngoại tức đến mức ngất đi mẹ thấy thế đành chấp nhận và cưới ba nhưng không nói một lời giải thích với Die.Ông ấy điên cuồng tìm kiếm mẹ tôi cho đến lúc quá kiệt hết sức mạnh ông ấy đã chết.Đứa con trai ông ấy tên Key thấy ba mình đã chết vì một tình yêu không đáng nên đã đặt lời nguyền lên thân thể cậu rằng"Nếu sự tức giận của ngươi vượt qua mức chịu đựng thì ác quỷ sẽ dần dần chiếm lấy linh hồn lẫn thể sát của ngươi"
Cậu:Vậy mẹ có yêu ba thật lòng không ?
Jungkook:Tất nhiên là có!Bà ấy rất yêu ba
Cậu:Bà biết về lời nguyền này?
Jungkook:*gật đầu*
Cậu:Nếu tôi chết lời nguyền sẽ biến mất chứ?
Jungkook:Đúng....khoang cậu định sẽ chết ở đây sao?Không không được!!
Cậu:Chưa đến lúc
Jungkook:Còn...còn một cách-Jungkook ngập ngừng nói
Cậu:Cách?
Jungkook:Giết Key lời nguyền sẽ biến mất
Cậu:Key?Anh ta ở đây sao?
Jungkook:Đúng vậy!
Cậu:Tôi hỏi cậu câu cuối.Nếu tôi không phá vỡ lời nguyền thì chuyện khủng khiếp gì sẽ xẩy ra?
Jungkook:Như tôi đã nói ác quỷ sẽ dần dần chiếm lấy cơ thể lẫn thể xác của cậu.Lúc đó cậu như một ác quỷ trong đầu chỉ có giết,giết và giết sạch.
Cậu:Tôi hiểu rồi!-cậu nói xong liền rồ máy lên
Jungkook:Tôi sẽ giúp cậu tìm Key để phá vỡ lời nguyền
Cậu:Cảm ơn-nói xong cậu liền phóng đi lình hôn Jungkook cx thế mà biến mất.
____________________________________Trên xe của các anh và m.n,bầu không khí im lặng đến đáng sợ. Chiếc xe chạy vào một con đường không một bóng người, xung quanh là những ngôi mộ màn đêm hoà với những làn khói của nhang nhìn rất đang sợ cộng thêm tiếng gió cứ đưa qua đưa lại khiến m.n trong xe rùng mình.
Jimin:Hoonie này!Kookie là bang chủ Evil đúng không?
Jihoon nghe anh hỏi thế thì mình cứng nhắt không dám trả lời.
Seongwoo:Đúng!-nó biết Jihoon sợ cậu sẽ phạt nó nên lên tiếng.
Yoongi:Còn chuyện đôi mắt của Kookie là sao?
Lisa:Đó là lời nguyền của Key dáng lên người thằng bé-cô nói với chất giọng hết sức đau buồn BamBam ngồi bên cạnh nhẹ nhàng vỗ lưng cô chấn an cô bình tĩnh.
Jin:Lời...lời nguyền?!!
Daniel:Đúng vậy!Bà Jeon từng yêu 1 ác quỷ,hai người rất yêu nhau cho đến một ngày bà ngoại của Kookie bắt bà Jeon cưới ông Jeon nghe thế bà kịch liệt từ chối nhưng cuối cùng cx cưới ông Jeon.Ác quỷ kia không nhận đc 1 lời từ biệt của bà cứ thế mà hắn tìm kiếm bà trong mù quán cho đến lúc sức mạnh hết hắn ta qua đời.Đứa con duy nhất của hắn Key vì quá tức nên đã đặc lời nguyền lên thằng bé.-nói đến đây hắn khẽ thở dài.
Taehyung:Lời nguyền đó là gì?Chẳng lẻ biến em ấy thành Ác Quỷ?!
BamBam chưa kịp trả lời thì chiếc xe đã dừng lại.Nó thấy thế mở cửa bước xuống không nói lời nào m.n thấy thế cx từ từ đi xuống. Trước mặt họ là một căn nhà hoang rất to,những cái cửa sổ bị vỡ tan tành dưới sàn gỗ là những mạnh thủy tinh vỡ vụng,cửa thì cái nức cái mẻ nhìn căn nhà hoang như trong mấy bộ phim kinh dị vậy.
Đằng sau họ có một ánh sáng chiếu đến vì quá chói nên họ không nhìn thấy rõ,Jihoon nghĩ là ma liền bay qua ôm Lin chặt cứng Hoseok cx thế mà ôm Yoongi chặc cứng.
Cậu:Hai người tình cảm quá nhễ?-giọng này là của cậu,Hoseok và Jhoon nghe thế liền buông ra xấu hộ mà cuối mặc.
Lisa:Kookie chuyện đôi m...
Cậu:Em biết rồi!Vào thôi-cậu nói xong liền đi vào m.n thấy thế cx đi vào theo.
Vừa bước vào họ đã thấy.........
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CUT
Cảnh báo:CẤM ĐỌC CHÙA