peshence

18 3 2
                                    

kase ano, patience section namin okay? Eh ako si pesh. So. . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ANYWAY

✾✾✾✾

So 2am nako nakatulog KASI WTF DI AKO MAKATULOG ANO.

Tapos awa ng Diyos nakatulog na rin ako, pero nagising ako sa sound ng call sa phone ko and i freaked out kasi 6:41am na wotofok

So madaliang ligo and bihis and commute. The one who was calling is yung lolo ko tinatanong kung nasan na kami. Eh siyempre sinabi ko na kakagising ko lang????

Pinauna ko na daddy ko kasi kailangan na ni lolo yung van. Taragis talaga sarap magpalamon sa lupa.

Tapos ayon i went to school looking a lil shitty and stuff, tapos pumunta ako sa room and nandun sa labas si mam sta cruz yes. So pumasok na rin ako i looked stupid mehn.


Then discuss discuss and house rules thingy. Tapos we had a group work and doon nagsimula itong déshavu tapos nagrecess na kame and i ate rice tapos umm inabangan ko yung dalawang bago coz u know i wanna see them irl pero di ko sila nakita???



and then we went back sa classroom and 20 mins before lunch pinatulog lang kami yes. Tapos naglunch na kami kinain ko baon ni beshog then we punta to the library at nagtawanan kami dun sa sofa sa may shs.

SAYANG DI KO NAKITA SI ATE AMBER.

tapos edi ayon bumalikna sa classroom and the arrangement is gonna be alphabetical kaya nasa likod nanaman ako :)))))

PERO KATABI KO NAMAN SI LOX KAYA AYOS LANG.

Sabi ko nga "uy axel tabi tayo yes."

Nakalimutan ko na sinabi nya pero ramdam ko naman na ayaw nya akong katabi sa aus yun.

Tapos ano, tinuro ko na gusto kong umupo doon sa upuan na nasa dulo sa may tabi ng hallway.


HALLWAY WTH. AISLE KASI.

TAPOS edi ayon, don na kami naupo and lockers naman. Pinili ko yung malawak na locker syempre sawa na ko sa masikip. Tapos edi ayun na nga bullying bullying tapos chorva chuch super long bond paper tobolneszz.

Tapos waley na masyado uwian na. Hinanap namen ni mels si ser esguerra kaso mission failed. Tapos lumabas na kami at PUMUNTA AKO KAY ATE KIKIAM SELLER.

AND SHE STILL REMEMBERS ME YES.

REMEMBER MY ENTRY SA SLOTCABTV? TINANONG NYA KUNG GUTOM DAW BA KO,

kase kapag busog ako, bibili ako. Kapag gutom ako, bibili ako marami.

So kahit anong state pa ng hunger meter ko bibili pa rin ako ano.

Edi ayon nga, sabi nya tumaba daw ako onti. Idk hehe maybe bcoz of my hairstyle or my uniform or idk.

BUT HEY IM TALL. IM FREKING TALL IM ALMOST KAHEIGHT NA NI TEMPS WHAT THE FLUCK YES.



And then umm i bought 20 pieces of kikiam. Nahirapan pa si ate na pagkasyahin sa isang plastic cup yon. Tapos bumili naman ako Mountain Dew kay Kuya softdrinks and chips seller.

Tapos ano nakita ko tricycle ni tito ferdie. Wala ksi si daddy di ako nagpasundo sa kanya. And i was abt to commute pero dahil tito ferdie saves the day ayun nakisabay ako yes.



And now im home at magpapack pa ko ng damit para sa swimming bukas ayos yan.

Kanta nga pala ako ng kanta ng love scenario kanina kasi wala lang gusto ko and hanbin yes yes

PATED TALK TO ME I MISS YOU NAAAAAA :(((



at oy xedrick ambaho ng hininga mo par nawawalan ako ng breath. Charot peace yow.

cedrick (?) baho rin ng hininga mo ligo na par.






PERO PATED I MISS YOU PA DIN AHIE

tEMpOw

✾✾✾✾

OO NGA PALA YUNG SEGMENTS.


UHHHH, TSAKA NA MUNA.

#PICFORTHEDAY NALANG MUNA

#PicForTheDay

duuuuh kinikilig pa rin ako JEJRJJEJTJSTNJW BUNSO DAW AKO???? AAAAAAAAAAAAA

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

duuuuh kinikilig pa rin ako JEJRJJEJTJSTNJW BUNSO DAW AKO???? AAAAAAAAAAAAA.

LIGO KA NA RIN TITO ZEKE.


tEmPoW

GhUrLs aRaLiN nYo tO hA yUnG tEmPoW

✾✾✾✾

#PeshFeels

BUNSO AKO AAAAAAAAA

YESYESYESYES

NAKAKAIYAK :>

also, this bestfriend of mine is very feeler maygosh

SABI KO:
nakakamiss ahue

Wala akong sinabing i miss you?

Sabi nya i miss you too.

?????????

HA????


HAKDOG.

✾✾✾✾

DéshavuWhere stories live. Discover now